Các mẫu bàn Hòa Phát vàng xanh giá rẻ hiện nay

Bàn văn phòng Hòa Phát SV160HL

Bàn Hòa Phát vàng xanh thuộc dòng sản phẩm bàn làm việc giá rẻ hiện đang được cung cấp bởi hoaphatmiennam.vn, với kiểu dáng và mẫu mả đa dạng các sản phẩm bàn làm việc của đại lý Nội thất Hòa Phát thường lấy lòng được rất nhiều khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm bàn văn phòng cho công việc.

Mẹo mua bàn ghế văn phòng vừa rẻ vừa tốt

Các mẫu bàn Hòa Phát vàng xanh giá rẻ hiện nay

Là một lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng trong thời gian hiện tại, mẫu bàn Hòa Phát vàng xanh được xem như một người bạn đồng hành lý tưởng của người làm việc trong mọi văn phòng từ hành chính cho đến hiện đại. Dưới đây, Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn mẫu bàn làm việc vàng xanh hiện đang được nhiều khách hàng yêu thích, hãy cúng chúng tôi tham khảo nhé.

– Bàn máy tính vàng xanh SV202S

Chiếc bàn Hòa Phát vàng xanh SV202S
Chiếc bàn Hòa Phát vàng xanh SV202S

Bàn máy tính vàng xanh SV202S của nội thất mang đến sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian văn phòng làm việc. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, đẹp và được phân phối chính hãng bởi nội, cam kết đảm bảo chất lượng.

  • Bàn máy tính vàng xanh SV202S với hình chữ nhật truyền thống được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn dày 25mm, có nẹp bo.
  • Sản phẩm có khoang để máy tính có bàn phím gỗ và một đợt cố định, 1 ngăn kéo và 1 đợt để CPU.
  • Chân bàn và yếm PVC màu xanh, dày 18mm bằng gỗ được gắn miếng nhựa chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn.
  • Bàn được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau.
  • Bàn Hòa Phát vàng xanh SV202S kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

– Bàn nhân viên SV140HL3D

Bàn Hòa Phát SV140HL3D
Bàn Hòa Phát SV140HL3D

là một trong những dòng sản phẩm phù hợp với người có thu nhập trung bình, bàn sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như gia đình, văn phòng, công trình ….Với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, bàn Hòa Phát vàng xanh SV140HL3D giúp không gian phòng bạn trở nên sang trọng hơn.

  • Bàn sử dụng hộc liền sát đất, bàn có 3 ngăn kéo, sử dụng chung 1 khóa dàn ( bàn có thể gắn bàn phím tùy nhu cầu sử dụng của khách ===> đặt hàng )
  • Bàn Hòa Phát SV140HL3D sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine với 2 tông màu chủ đạo: vàng xanh hoặc màu vàng toàn bộ ( hoặc màu theo tiêu chuẩn ===> Đặt hàng ).
  • Bàn sử dụng tăng chân nhỏ có đệm nhựa chịu lực, với yếm bàn được thiết kế lửng giúp che chắn trong quá trình làm việc,tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong quá trình ngồi làm việc và sinh hoạt.

– Bàn Hòa Phát vàng xanh SV120HL3C

Chiếc bàn văn phòng SV120HL3C
Chiếc bàn văn phòng SV120HL3C

Là sản phẩm chuyên dùng cho không gian văn phòng làm việc, chiếc bàn giá rẻ SV120HL3C được xem là sự lựa chọn hữu hiệu với thiết kế gồm tủ liền kệ gắn liền một cách tinh tế và cơ động.

  • Bàn làm việc nhân viên SV120HL3C mặt hình chữ nhật + nắp chụp bàn
  • Bàn sử dụng hộc liền sát đất 1 ngăn kéo, 1 cánh mở, sử dụng 1 khóa  cho phần cánh mở, phần ngăn kéo không sủ dụng ổ khóa, ( bàn có thể gắn bàn phím tùy nhu cầu sử dụng của khách ===> đặt hàng )
  • Bàn làm việc nhân viên SV120HL3C sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine với 2 tông màu chủ đạo: vàng xanh hoặc màu vàng toàn bộ ( hoặc màu theo tiêu chuẩn ===> Đặt hàng ).
  • Bàn Hòa Phát vàng xanh SV120HL3C sử dụng tăng chân nhỏ có đệm nhựa chịu lực, với yếm bàn được thiết kế lửng giúp che chắn trong quá trình làm việc,tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong quá trình ngồi làm việc và sinh hoạt.
  • Hộc 1 ngăn kéo, 1 cánh mở sử dung tay nắm sắt cong, sáng bóng, tạo tính thẩm mỹ cao.

– Một số mẫu bàn Hòa Phát vàng xanh giá rẻ hiện nay

Mẫu bàn không tủ SV150
Mẫu bàn không tủ SV150
Bàn văn phòng Hòa Phát SV160HL
Bàn văn phòng Hòa Phát SV160HL
Bàn chữ L SVL16
Bàn chữ L SVL16

Mua bàn Hòa Phát vàng xanh ở đâu chính hãng

Hiện tại, Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn là địa chỉ chính thức cung cấp các sản phẩm bàn Hòa Phát chính hãng theo giá nhà máy đến với quý khách hàng, các sản phẩm được cung cấp bởi hoaphatmiennam.vn được đảm bảo về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành nhanh chóng nhất.

Mua nội thất văn phòng giá rẻ: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Mọi thông tin chi tiết hoặc bất kỳ thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Đường giây nóng: 0917 312 319 hoặc quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://hoaphatmiennam.vn/ để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng.

  • Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ