Giảm giá các loại ghế có bàn Hòa Phát chính hãng từ hoaphatmiennam.vn

ghế có bàn Hòa Phát

Giảm giá các loại ghế có bàn Hòa Phát chính hãng từ Nội Thất Hòa Phát TpHCM. Cung cấp các loại ghế gấp liền bàn Hòa Phát với giá ưu đãi chính hãng đến người tiêu dùng tại thị trường TpHCM và các tỉnh lân cận, tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu chọn mua các sản phẩm bàn ghế văn phòng Hòa Phát chính hãng. bảo hành lên đến 1 năm.

Tìm hiểu về các mẫu ghế có bàn Hòa Phát hiện đang giảm giá trong đợt bán hiện nay

Ghế có bàn là món đồ phổ biến trong không gian các phòng họp tập thể, các trung tâm ngoại ngữ cũng như các buổi sinh hoạt ngoại khóa. Với tinh năng cơ động để di chuyển và vô cùng gọn nhẹ, sản phẩm ghế có bàn Hào Phát đả và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng của bạn.

– Ghế hội trường TC07B

thuộc dòng ghế chuyên dùng cho hội trường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian khác nhau. mẫu sản phẩm TC07B được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm ghế có bàn Hòa Phát TC07B
Sản phẩm ghế có bàn Hòa Phát TC07B
  • Ghế Hòa Phát TC07B với kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiểu ghế có chung tay cầm, mặt ghế với đệm ngồi làm bằng mút đúc bọc nỉ kỹ lưỡng kết hợp công nghệ chống nóng vượt trội mang đến cảm giác thoáng mát, êm ái cho người sử dụng, ốp đệm tựa gỗ.
  • Phần khung ghế được làm từ thép sơn tĩnh với tựa bằng gỗ, cấu tạo chắc chắn, chịu được tải trọng cao, mang lại độ bền tối đa, bền bỉ.
  • Phần ốp tay bằng gỗ. Sản phẩm được thiết kế thêm phần bàn viết bằng hợp kim nhôm ốp gỗ sang trọng, bề mặt sáng loáng, có thể cất gọn vào trong hộp vách. Đệm có thể lật lên khi không sử dụng một cách tiện lợi giúp tiết kiệm không gian và diện tích
  • Ghế được thiết kế kiểu tĩnh, chân trụ vuông bằng thép sơn tĩnh điện màu đen cùng màu.
  • Tựa lưng thiết kế ôm trọn lưng giúp người ngồi có tư thế đúng, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải do tư thế ngồi mang lại.
  • Ghế có bàn Hòa Phát TC07B được thiết kế được sử dụng rộng rãi trong các hội trường, phòng chờ nhà hát, rạp chiếu phim… với độ bền cao, giá cả phải chăng, tính thẩm mỹ cao mang đế sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.TC07B luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

– Ghế có bàn Hòa Phát TC314B

Ghế hội trường TC314B
Ghế hội trường TC314B
  • Ghế TC314B với kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiểu ghế có chung tay cầm, mặt ghế với đệm ngồi làm bằng mút đúc bọc nỉ kỹ lưỡng kết hợp công nghệ chống nóng vượt trội mang đến cảm giác thoáng mát, êm ái cho người sử dụng, ốp đệm tựa gỗ.
  • Tựa lưng thiết kế ôm trọn lưng giúp người ngồi có tư thế đúng, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải do tư thế ngồi mang lại.
  • Ghế hội trường Hòa Phát TC314B được thiết kế được sử dụng rộng rãi trong các hội trường, phòng chờ nhà hát, rạp chiếu phim, giảng đường… với độ bền cao, giá cả phải chăng, tính thẩm mỹ cao mang đế sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.
  • Khung ghế được làm từ thép sơn tĩnh với tựa bằng gỗ, cấu tạo chắc chắn, chịu được tải trọng cao, mang lại độ bền tối đa, bền bỉ.
  • Bàn viết được thiết kế có thể gấp cất gọn vào vách khi không sử dụng bằng gỗ melamine, ốp tay bằng nhựa, vách được ốp nỉ cùng màu với đệm và tựa. Đệm có thể lật lên khi không sử dụng một cách tiện lợi giúp tiết kiệm không gian và diện tích
  • Ghế Hòa Phát được thiết kế kiểu tĩnh, chân trụ vuông bằng thép sơn tĩnh điện màu đen cùng màu.

– Ghế gấp liền bàn Hòa Phát G04B

Ghế gấp liền bàn G04B
Ghế gấp liền bàn G04B

Là một trong những mẫu ghế thông dụng nhất của nội thất Hòa Phát, ghế có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều chất liệu tùy mục đích sử dụng của người tiêu dùng.Ghế được thiết kế với cơ cấu gấp gọn, sử dụng lưng tựa 2 cốt rời, mặt bàn được liên kết chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ghế có bàn Hòa Phát G04B được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các trường học, các trung tâm tư vấn đào tạo và tuyển sinh, hoặc tùy mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cho công trình, cho các buổi hội nghị, cho phòng học.

  • Ghế gấp liền bàn tĩnh khung thép sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine ( hoặc bàn viết nhựa, hoặc bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên ( gỗ cao su ghép dày 17 mm ) sơn PU.
  • Chân ghế sử dụng ống thép Ø22 .
  • Đệm và tựa ghế sử dụng chất liệu PVC (hoặc vải ), tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.
  • Sản phẩm Ghế gấp liền bàn G04B được thiết kế với cơ cấu gấp gọn nhằm mục đích khi người tiêu dùng không sử dụng họ có thể gấp lại để tiết kiệm diện tích cũng như mặt bằng sử dụng.

Trên đây là một số mẫu ghế có bàn Hòa Phát được chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng, hy vọng với những gì Nội thất Hòa Phát đả cung cấp trên đây, quý khách đả có thể dể dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất cho mình.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Nội thất Hòa Phát – 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Hotline: 0916 032 039

Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ