Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu – những mẫu phổ biến nhất hiện nay

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu – những mẫu phổ biến nhất hiện nay

Có nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu được trưng bày tại các showroom cửa hàng nhưng bên cạnh đó cũng có những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan, vì vậy chúng ta nên lưu ý để không phải mua lầm những mẫu sản phẩm kém chất lượng. Kích thước bàn ghế phòng khách như nào cũng là điều chúng ta nên lưu ý bởi mỗi không gian sẽ có những bộ sản phẩm phù hợp hay không.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu đẹp nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay trong bài viết này. Bàn ghế gỗ luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các gia đình khi muốn lựa chọn nội thất trang trí phòng khách.

Để lựa chọn được những mẫu bàn ghế gỗ đẹp chất lượng mà giá thành rẻ không phải điều dễ dàng. Với những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa được những mẫu bàn ghế gỗ tốt nhất để sử dụng.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P1
Mẫu bàn ghế phòng khách này được làm 100% hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với hoa văn được chạm khắc uốn lượn tạo nên sự sang trọng hiện đại cho căn phòng khách nhà bạn.

Bộ bàn ghế này gồm có: 2 ghế đơn không tựa, 2 ghế đơn có tựa và 1 ghế dài được chạm trổ tinh tế. Mẫu bàn ghế này được khá nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P2
Mẫu bàn ghễ gỗ này trông đơn giản và tinh tế cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, các họa tiết trên bộ ghế này rất đơn gian nhưng không kém phần nổi bật và đẹp mắt.

Đặc biệt bàn uống nước còn được đặt bên trên một chiếc kính dài giúp bộ bạn ghế có khả năng chống chịu lực tốt và trông đẹp mắt hơn.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P3
Đây là bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu được sử dụng rộng rãu hiện nay. Hầu hết các gia đình ở nông thông đều lựa chọn mẫu bàn ghế này để trang trí cho căn phòng khách nhà mình.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P4
Bộ bàn ghế gỗ này được thiết kế theo phong cách cổ rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Màu sắc của bộ bàn ghế này trông rất đẹp mắt, bộ bàn ghế này không quá xa hoa nhưng cũng không kém phần thu hút, tạo sự nổi bật cho căn phòng khách.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P5
Năm nay xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ hướng đến thiết kế các mẫu bàn ghế từ gỗ thịt. Từ bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân đã tạo nên những bộ bàn ghế vô cùng đẹp mắt ấn tượng.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P6
Hiện nay thời tiết đã trở lạnh việc lựa chọn những bộ bàn ghế có lớp nệm bằng nỉ như thế này sẽ mang lại không gian ấm cúng cho căn phòng khách nhà bạn. Khi đến mùa hè nóng bức bạn có thể cất nệm đi thì bộ bàn ghế này cũng vô cùng nổi bật và thoáng mát vô cùng.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P7
Thêm một mẫu bàn ghế bằng gỗ thịt vô cùng đẹp mắt, 2 chiếc bàn đôi được ghép vào với nhau kết hợp vơi ghế 2 và 2 ghế tựa đơn sẽ tạo nên tổng thể một bộ bàn ghế hoàn hảo nhất.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P8
Nhiều gia đình trang trí phòng cách theo xu hướng tối giản, bộ bàn ghế này là một trong những gợi ý nội thất cho những gia đình theo đuổi phong cách đó. Giá cả của bộ bàn ghế này cũng không quá cao phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P9
Bộ bàn ghế gỗ thịt có màu sắc tự nhiên thiết kế đơn giản đẹp mắt, Điểm nổi bật của bộ bàn ghế này chính là tay ghế và chân bàn có thiết kế trông rất lạ mắt ấn tượng.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P10
Chẳng cần quá nổi bật, quá sang trọng nhưng vẫn tạo sự lôi cuốn khác lạ mà những gì mà bộ bàn ghế này mang lại. Những gia đình muốn trang trí căn phòng khách đơn giản tinh tế nhất thì đừng bỏ qua mẫu bàn ghế này.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P11
Những bộ bàn ghế hộp như thế này luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng, từng chi tiết trên bộ bàn ghế đều được chàm khắc vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P12
Bộ bàn ghế này có giá thành thấp độ bền cao, khả năng chống chịu nhiệt tốt không bi cong vênh trong quá trình sử dụng, vào mùa đông bạn có thể sử dụng nệm để lót ngồi trông vừa đẹp lại ấm cũng nữa.

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu P13

Lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ khoảng dưới 5 đến 10 triệu đồng không mất quá nhiều thời gian và công sức là điều rất quan trọng. Nhưng việc phân biệt từng loại gỗ, gỗ chất lượng có độ bền đẹp, khả năng chống mối mọt hay không thì quả là khó khăn vô cùng. Sau quá trình nghiên cứu, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 5 triệu, 10 triệu. Cùng tham khảo ngay bây giờ nhé!

Lưu ý: các mẫu bàn ghế giá rẻ có thể là thanh lý, hàng cũ, hàng khuyến mại, nên số lượng có hạn và hàng lúc có lúc không, để xem các mẫu có sẵn đẹp kéo xuống phần dưới nơi trưng bày các mặt hàng của Hoaphatmiennam.vn

Bàn ghế phòng khách là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng nhất cho không gian ngôi nhà của bạn.

Vì là bộ mặt chung và không gian sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình nên bất cứ gia chủ nào cũng muốn sở hữu cho mình những mẫu bàn ghế, sofa đẹp nhất với chất lượng tốt nhất và đặc biệt là phù hợp với khả năng kinh tế và tài chính của bản thân và gia đình của mình.

Với mức bình dân 10 triệu đồng hiện tại trên thị trường nội thất có khá nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng.

Đặc biệt dòng sản phẩm này còn có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn sở hữu.

Với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ giúp cho bạn chọn lựa được những mẫu ghế tốt nhất để sử dụng. Chúc bạn sẽ chọn được một mẫu bàn ghế gỗ tốt nhất ở trên để trang trí cho căn phòng khách nhà mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ