Bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Phòng khách đóng vai trò là nơi đón tiếp những vị khách đến thăm căn nhà, cũng là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, tận hưởng những giờ phút đoàn viên sum họp. Vì thế các gia chủ thường dồn nhiều tâm huyết để trang trí nội thất phòng khách và đặc biệt lưu ý đến chính là các bộ bàn ghế. Nhằm giúp các gia đình chọn được nội thất bàn ghế phòng khách ấn tượng nhất, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất, được làm từ các loại chất liệu gỗ tốt nhất.

1. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất bằng gỗ sồi:

Một trong những lựa chọn chất liệu gỗ cho bàn ghế phòng khách đẹp nhất chính là gỗ sồi. Nguyên nhân là do các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách làm từ gỗ sồi có được những đường vân gỗ rất đều và đẹp mang lại sự cuốn hút.
Màu sắc của các loại bàn ghế làm từ gỗ sồi là màu pastle nhẹ nhàng, sáng sủa, dễ kết hợp với những đồ nội thất khác.

Hơn nữa gỗ sồi cứng cáp và bền chắc, chống thấm nước, chống mối mọt rất tốt. Ngoài ra thích hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.
Đây là những nguyên nhân khiến trong các thiết kế nội thất bàn ghế phòng khách, nhiều người thợ lựa chọn chất liệu gỗ sồi.

2. Những sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất bằng gỗ cẩm lai:

Gỗ cẩm lai là loại gỗ quý, chuyên dùng để làm bàn ghế bằng gỗ cao cấp. Các sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách làm từ gỗ cẩm lai có màu sắc tự nhiên, vân gỗ đẹp mang lại cảm giác cổ điển, thể hiện đẳng cấp cao cùng sự sang trọng.
Chất liệu gỗ cẩm lai có giá trị cao, vân đẹp và bền bỉ, màu sắc lưu giữ rất tốt theo thời gian, ít nứt vỡ, khó bị mối mọt.

3. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất bằng gỗ mun:

Một trong những loại chất liệu để đóng bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất và cao cấp nhất mà nhiều người hay dùng là gỗ mun. Đây là loại gỗ đắt và quý ở Việt Nam vì có tính giá trị cao, nhiều ưu điểm, mà có thể kể đến như: Chất nặng, thớ gỗ mịn, loại gỗ cao cấp được yêu thích nhất là gỗ mun đen có màu đen tuyền rất ấn tượng, nhưng có giá thành đắt nhất. Bởi loại gỗ này bóng và chắc chắn, rất nặng, khó phai màu.

4. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất bằng gỗ hương:

Gỗ hương có màu xám nhạt, lõi màu nâu. Chất gỗ nặng và cứng, khá mịn và có mùi hương nhẹ, không bị mối mọt. Gỗ hương vân đẹp, thớ gỗ nhỏ.

Những sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ hương khó bị cong vênh, khó giãn nở và màu sắc khó biến đổi màu sắc theo thời gian nên giá trị lưu giữ rất lâu.

Vì chất liệu gỗ hương có mùi thơm nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, hơn nữa chất gỗ lại rất bền và chắc chắn nên được nhiều người yêu thích và muốn mua. Đây cũng là loại gỗ có màu sắc rất ấn tượng và dễ kết hợp với các loại đồ nội thất khác. Tuy nhiên giá thành của các loại bàn ghế gỗ hương nói riêng và đồ nội thất gỗ hương nói chung khá đắt nên nhiều người rất đắn đo khi lựa chọn mua nó.

Dù vậy đây vẫn là một trong những loại chất liệu gỗ được yêu thích sử dụng.

Để lựa chọn được thêm nhiều sản phẩm bàn ghế gỗ cho phòng khách có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, mời các bạn liên hệ với Nội thất Hòa Phát thông qua website: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat hoặc số hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283 (zalo – viber)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ