Bàn ghế văn phòng cũ

Địa chỉ mua bàn ghế văn phòng cũ uy tín

Để giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn khi mua, bài viết sau đây chúng tôi xin liệt kê ra một số lý do vì sao các bạn nên mua bàn ghế văn phòng cũ nhé. Hiện nay đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam đều có quy mô vừa và nhỏ, chính vì thế để tiết kiệm chi phí và ngân sách thì việc mua bàn ghế văn phòng cũ rất phổ biến. Vì là đồ nội thất nên có thời gian sử dụng lâu, đa số bàn ghế thanh lý đều đang dùng rất tốt nếu bạn biết cách lựa chọn.

1. Lý do bạn nên mua bàn ghế văn phòng cũ

Lý do bạn nên mua bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng

Thay vì mua mới thì hiện nay có nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua lại những chiếc bàn ghế đã qua sử dụng hơn. Nhưng cũng có không ít người còn cảm thấy nghi ngại bởi tâm lý lo sợ hàng cũ sẽ không tốt. Hiểu được điều đó sau đây chúng tôi xin liệt kê ra những lý do bạn nên mua bàn ghế văn phòng cũ nhé.

– Dễ dàng mặc cả khi cần thiết

Tuy là hàng thanh lý đã có giá rẻ hơn so với mua mới nhưng các bạn hoàn toàn có thể mặc cả xuống giá thấp hơn nếu thấy cần thiết. Tùy thuộc vào mỗi địa chỉ cung cấp khác nhau sẽ định mức giá bàn ghế cũ khác nhau, nếu bạn thấy mức giá đó là quá cao so với giá trị của sản phẩm thì có thể dễ dàng mặc cả.

– Kiểu dáng phong phú

Tuy là bàn ghế văn phòng cũ nhưng vẫn rất hợp thời, có nhiều kiểu dáng cho các bạn lựa chọn. Thông thường các mẫu bàn ghế có tính ứng dụng rất lâu, dù đã mua 10 năm thì vẫn phù hợp với xu thế hiện hành.

Tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích văn phòng mà người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp, có thể là kiểu dáng bàn ghế đơn giản hay chi tiết, nhỏ gọn hay cồng kềnh.

– Tiết kiệm tối đa chi phí

Và lý do quan trọng nhất khi lựa chọn bàn ghế thanh lý không thể không nhắc đến đó là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và ngân sách hiệu quả. So với việc mua mới thì mua bàn ghế cũ sẽ giúp các bạn tiết kiệm ít nhất là 40% tổng chi phí, nó đặc biệt phù hợp với các bạn lần đầu lập nghiệp, hạn hẹp về tài chính

Bên cạnh bàn ghế các bạn có thể cân nhắc đến một số đồ dùng văn phòng cũ khác như: vách ngăn, kệ sách, bàn họp, tủ đựng giấy tờ… Đây đều là những đồ dùng cần thiết cho văn phòng của bạn.

– Chất lượng đảm bảo

Thị trường buôn bán bàn ghế văn phòng cũ hiện nay rất nhộn nhịp, có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, để cạnh tranh và thu hút khách hàng thì yếu tố chất lượng luôn được quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì vậy dù mua cũ các bạn cũng có thể yên tâm là chất lượng bàn ghế văn phòng vẫn đảm bảo, được lựa chọn kỹ càng nhé.

2. Địa chỉ cung cấp và phân phối bàn ghế văn phòng cũ uy tín

Địa chỉ cung cấp và phân phối bàn ghế văn phòng thanh lý uy tín

Với nhu cầu lớn đây chắc chắn là thị trường đầu tư tiềm năng, chính vì thế không có gì khó hiểu vì sao có ngày càng nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế văn phòng cũ mọc lên. Điều này khiến người tiêu dùng khó lựa chọn, phân vân không biết đâu mới là nơi đáng tin cậy. Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu chúng tôi xin giới thiệu Công Ty TNHH SX TM & DV Nội Thất Hoàng Phát – Chi nhánh cung cấp nội thất văn phòng Hòa Phát lớn nhất tại khu vực Miền Nam.

Với hơn 10 năm phát triển trong nghề Hoàng Phát đã và đang là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi đến đây các bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm ra mẫu mã sản phẩm ưng ý nhất. Hoàng Phát sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Số lượng hàng lớn, chất lượng tốt cùng giá rẻ. Bên cạnh bàn ghế văn phòng thì Hoàng Phát còn phân phối các mặt hàng nội thất văn phòng cũ khác như: tủ, kệ sách, vách ngăn… Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như xem báo giá từng sản phẩm các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc gọi đến hotline: 0906 727 729 – 028 3511 8666 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bạn đang muốn mở văn phòng để kinh doanh nhưng ngân sách khá hạn hẹp? Bạn đang phân vân không biết có nên mua bàn ghế văn phòng cũ để tiết kiệm chi phí hay không? Thì chắc chắn với những lý do trên bài viết này đã giúp các bạn có thêm quyết tâm để chọn mua cho văn phòng mình một bộ bàn ghế thanh lý phù hợp rồi phải không nao. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ