Mét tới là gì? Một mét dài bao nhiêu?

Mét tới là gì? Một mét dài bao nhiêu?

Mét tới hay mét dài được dùng làm đơn vị đo trong ngành nội thất, thường phổ biến nhất là dành để tính cho tủ bếp. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tính kích thước tủ bếp hình chữ I, Chữ L, chữ U. Thông thường nếu được các đơn vị thi công tính toán và tư vấn rõ ràng thì khách hàng sẽ dễ hiểu hơn. Nhưng khách hàng muốn tìm hiểu trước thông qua các tài liệu trên google tì bài viết dưới đây sẽ phần nào hỗ trợ quý khách hiểu sơ qua cách tinh toán mét tới , mét dài tủ bếp là như thế nào?

Công thức tính mét dài cho tủ bếp chữ L:

Kích thước của mẫu Tủ bếp dáng chữ L được tính theo tổng mét chiều dài hai cạnh, sau đó trừ đi chiều sâu của Tủ Bếp do có phần giao nhau tại góc tủ. Cũng như Tủ bếp chữ I mẫu tủ bếp chữ L cũng sẽ tính bếp trên và bếp dưới riêng, để có kích thước và báo giá chính xác.

Công thức tính tủ bếp chữ I:

Tủ bếp chữ I là mẫu tủ bếp dễ tính nhất trong 3 mẫu Tủ Bếp, bạn chỉ cần đo chiều dài của tủ là đã có kích thước tủ rồi nhé. Có thể ở vài vị trí nhà bạn tủ bếp có kích thước trên và dưới khác nhau nên bạn hãy tính bếp trên, bếp dưới riêng để có kích thước và báo giá chính xác nhé.

Công thức tính tủ bếp chữ U:

Kích thước mẫu Tủ bếp dáng Chữ U được tính theo tổng kích thước chiều dài 3 cạnh và trừ đi 2 lần chiều sâu của Tủ do phần giao nhau tại góc Tủ. Lặp lại với cách tính của Tủ bếp Chữ I và Tủ bếp chữ L nhé, bếp trên và dưới vẫn phải tính riêng để có được kết quả chính xác nhất.

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp thông thường:

Ở bài trước mình cũng đã nêu khá chi tiết về báo giá tủ bếp thông thường gỗ công nghiệp, các bạn có thể xem lại trên trang. Một số khách hàng khi đi dò giá trên thị trường thường băng khoăn một điểm vì sao chỗ A báo giá tủ bếp trên dưới là 6 triệu mà chỗ B lại báo giá tủ bếp trên 4 triệu, tủ bếp dưới 6 triệu.

Mình sẽ giải thích rõ hơn cho bạn về cách tính và nguyên nhân nào làm giá khác nhau:

– Tùy thuộc vào nhà cung cấp sản phẩm, người ta sẽ cân đối giá bếp trên dưới cho phù hợp rồi lấy trung bình để gửi đến bạn một giá chung nhất như giá 6 triệu kể trên. Bạn phải tự tính toán để ước lượng xem bên nào sẽ thuận lơi và tiết kiệm hơn cho mình.

– Khi bạn nhìn vào bảng báo giá nội thất ROF bạn cũng thấy được rằng giá chúng tôi gửi đến khách hàng lúc nào tủ bếp dưới sẽ nhỉnh tiền hơn một chút so với bếp trên bởi đơn giản tủ bếp dưới cao và rộng hơn tủ bếp trên một chút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ