Những mẫu tủ giày dép hiện đại mới nhất của Hòa Phát

mẫu tủ giày dép hiện đại

Tủ giày là một sản phẩm nội thất rất cần thiết tại bất cứ gia đình nào. Nó không chỉ có chức năng cất giữ giày dép một cách gọn gàng, sạch sẽ mà còn giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng. Hơn thế, với những thiết kế vô cùng ấn tượng, các mẫu tủ giày dép hiện đại ngày nay còn góp phần không nhỏ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian gia đình. Dưới đây là một số mẫu tủ giày đến từ Nội thất Hòa Phát TPHCM được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Những mẫu tủ giày đẹp hiện đại của Hòa Phát năm 2020

Tủ đựng giày gỗ TG306

mẫu tủ giày đẹp hiện đại TG306

  • Tủ để giày Hòa Phát TG306 có nhiều khoang để sắp xếp và bảo quản những đôi giày yêu thích của gia đình bạn theo từng loại như giày cao gót, giày thể thao, dép có quai,…
  • Tủ TG306 có màu vàng nhạt của gỗ kết hợp với màu trắng của cánh tủ in hoa văn trang trí làm toát lên vẻ hiện đại, tạo không gian trẻ trung, năng động và ngăn nắp cho không gian ngôi nhà.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp melamine cao cấp chống trầy xước, đảm bảo độ bền chắc tối ưu nhất, tuổi thọ sản phẩm cao, dễ dàng lau chùi.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

Giá bán sản phẩm: 1,947,000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Mẫu tủ giày dép hiện đại TG04

mẫu tủ giày đẹp hiện đại TG04

  • Tủ để giày gồm 2 khoang cánh mở và 1 ngăn kéo
  • Khoang lớn bên trái gồm 3 đợt di động chia 4 tầng để giày
  • Khoang bên phải gồm 1 suốt treo ô và 1 đợt để giày
  • Sản phẩm tủ giày Hòa Phát TG04 chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp thích hợp sử dụng cho văn phòng, gia đình…

Giá bán sản phẩm: 1,925,000 VND (Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Tủ để giày Hòa Phát TG01

mẫu tủ giày đẹp hiện đại TG01

  • Mẫu tủ giày dép hiện đại TG01 bao gồm 2 ngăn cánh lùa. Bên trong mỗi ngăn đều có trang bị một đợt cố định chia thành 2 tầng là nơi để sắp xếp và bảo quản theo từng loại như giày cao gót, giày thể thao, sandal…
  • Tủ TG01 có màu trắng kem toát lên vẻ thanh cao trong sáng kết hợp với đường viền xanh dương xung quanh lôi cuốn ánh nhìn, tạo không gian trẻ trung, năng động và ngăn nắp cho không gian ngôi nhà.
  • Kiểu dáng hình chữ nhật đứng, nhỏ gọn, đơn giản chiều cao thấp ngay cả trẻ em cũng có thể sắp xếp giày dép được. Ngoài ra, với chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước.

Giá bán sản phẩm: 1,276,000 VND (Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Mẫu tủ giày đẹp hiện đại LS21

mẫu tủ giày đẹp hiện đại LS21

  • Tủ để giày dép có chất lượng cao cấp khi được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với lớp sơn PU giúp giữ được màu nâu sáng bóng, chống những tác động xấu từ môi trường, độ bền cao và duy trì tuổi thọ sản phẩm.
  • Tủ được thiết kế hình chữ nhật đứng với kích thước nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích. Mẫu tủ giày đẹp hiện đại gồm có 2 khoang với khoang trên là 2 ngăn kéo nhỏ có kích thước như nhau có thể chứa chìa khóa hay giấy tờ. Khoang dưới là 2 cánh mở hình chữ nhật có kích thước lớn bên trong có trang bị 3 đợt di động là nơi sắp xếp giày dép một cách ngăn nắp.

Giá bán sản phẩm: 2,244,000 VND (Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Mẫu tủ giày dép hiện đại TG03

mẫu tủ giày đẹp hiện đại TG03

  • Tủ giày TG03 thiết kế độc đáo với hình chữ nhật đứng nhỏ gọn đơn giản nhưng lại vô cùng tiện ích. Tủ gồm có ba ngăn xoay và một ngăn kéo. Bên trong mỗi ngăn xoay có 1 đều có trang bị một đợt di động chia thành 2 tầng là nơi để sắp xếp và bảo quản những đôi giày yêu thích của gia đình bạn.
  • Tủ có chất lượng cao cấp khi được sản xuất từ chất liệu thép sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền tối ưu nhất, tuổi thọ sản phẩm cao giá thành lại phải chăng nên hấp dẫn người tiêu dùng, việc lau chùi vệ sinh cũng được diễn ra dễ dàng.

Giá bán sản phẩm: 1,694,000 VND (Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển)

Kinh nghiệm chọn mua mẫu tủ giày dép hiện đại

Để chọn được một chiếc tủ giày chất lượng và phù hợp nhất với gia đình mình, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Chất liệu tủ giày

mẫu tủ giày đẹp hiện đại

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Các mẫu tủ để giày đẹo hiện đại ngày nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ sắt, tủ nhựa. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng, nếu gỗ có ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ thì sắt hay nhựa lại được người dùng ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và giá thành hợp lý.

Số lượng thành viên trong gia đình

Điều ảnh này ảnh hướng để việc lựa chọn kích thước tủ. Hãy xem xét số lượng của các thành viên trong gia đình của mình, từ đó ước lượng số giày dép cần cất giữ để tránh chọn tủ quá nhỏ hoặc quá lớn. Theo đó, trên thị trường hiện nay nói chung và Nội thất Hòa Phát TPHCM nói riêng đang cung cấp đến khách hàng rất nhiều kích cỡ tủ giày khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Màu sắc của mẫu tủ giày dép hiện đại

mẫu tủ giày đẹp hiện đại

Không chỉ đơn thuần dùng để cất giữ giày dép, một chiếc tủ giày có thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa còn sẽ trở thành một điểm nhấn cho không gian của bạn nữa đấy. Cũng chính vì lý do đó mà càng ngày các nhà sản xuất càng đưa thị trường nhiều mẫu tủ giày mới, có thiết kế vô cùng bắt mắt và ấn tượng.

Vị trí đặt tủ

Trước đi chọn mua tủ giày bạn hãy cân nhắc xem xét vị trí đặt tủ trong ngôi nhà của mình để có thể lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất. Thông thường, tủ sẽ được đặt tại góc tường ngay lối ra vào chính để tạo nên sự thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình. Việc xem xét vị trí đặt sẽ giúp bạn chọn được mẫu tủ có kích thước vừa vặn, không gây cản trở lối đi.

Trên là một số mẫu tủ giày dép hiện đại của Nội thất Hòa Phát TPHCM và những kinh nghiệm lựa chọn tủ giày mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ thật phù hợp.

NỘI THẤT HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 53 – 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn: (028) 3511.9666 – (028) 3511.9277

Hotline: 0943 656 555 – 0917 312 319

Nguồn: https://noithathoaphat.info.vn/mau-tu-giay-dep-hien-dai/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ