Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế phòng khách đồng kỵ

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, đây là nơi sum họp gia đình, nơi gia chủ đón tiếp những vị khách quý. Việc lựa chọn bàn ghế phòng khách đồng kỵ cũng là vấn đề được gia chủ đặc biệt quan tâm. Lựa chọn bàn ghế phòng khách phù hợp không chỉ giúp trang hoàng cho không gian phòng khách mà còn mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tphcm.

1. Màu sắc của bộ bàn ghế phòng khách đồng kỵ

Để mua được bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình, yếu tố đầu tiên mà các bạn cần quan tâm đó chính là màu sắc của bàn ghế. Màu sắc của bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ ấy phải phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng khách. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên hài hòa, thống nhất. Ngược lại, nếu như bạn lựa chọn những màu sắc đối chọi nhau sẽ tạo ra cảm giác rối mắt, kém thống nhất cho không gian ấy.

Bàn ghế phòng khách đồng kỵ

Một nguyên tắc lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách khác mà bạn cần quan tâm, đó chính là sự hài hòa về màu sắc trên chính sản phẩm nội thất ấy. Để biết được màu sắc của bộ bàn ghế có tự nhiên hay màu sơn có đồng đều hay không, các bạn có thể quan sát vào màu sắc của lớp vân gỗ. Màu sắc của sản phẩm phải có sự thống nhất, đều màu, đồng thời bề mặt của gỗ cũng cần phải bằng phẳng.

2. Kích thước bàn ghế gỗ phòng khách

Để lựa chọn được bộ bàn ghế có kích thước phù hợp thì trước hết các bạn cần quan tâm đến diện tích của không gian phòng khách của gia đình mình. Nếu như không gian phòng khách tương đối nhỏ hẹp, các bạn nên mua những bộ bàn ghế có kích thước nhỏ. Nếu không gian phòng rộng thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với những sản phẩm bàn ghế lớn, nhiều chi tiết.

3. Độ kiên cố, chắc chắn của bàn ghế gỗ

Khi lựa chọn sản phẩm bàn ghế gỗ, các bạn cần đặc biệt quan tâm đến độ bền vững, kiên cố của bộ bàn ghế ấy. Trên thị trường ngày nay có không ít những bộ bàn ghế gỗ bắt mắt nhưng kết cấu khung giá lại vô cùng lỏng lẻo, thiếu chắc chắn. Những sản phẩm này sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị gãy, hỏng hay bị mối mọt phá hoại.

Hướng dẫn chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tphcm

Do đó, khi tham khảo và chọn mua bộ bàn ghế gỗ đồng kị, bên cạnh việc chú ý đến màu sắc, kích thước bàn ghế gỗ phòng khách thì các bạn nên quan tâm đến độ vững chãi của khung giá.

4. Chất liệu của bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ

Để đảm bảo độ bền bỉ cho bộ bàn ghế gỗ khi sử dụng, chất liệu là yếu tố mà các bạn không nên bỏ qua. Nên chọn những sản phẩm được gia công bằng gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ thông…, không nên chọn những loại gỗ công nghiệp đã qua xử lí và được tẩm sấy mối mọt. Những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp thường có độ bền không cao, dễ hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

Hãy tham khảo những tiêu chí lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách trên đây để có những lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Tham khảo https://hoaphatmiennam.vn/tin-tuc/huong-dan-lua-chon-ban-ghe-phong-khach-dong-ky.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ