Tham khảo một số mẫu bàn ghế sắt đẹp được ưa chuộng nhất

Bàn ghế là một mặt hàng không thể thiếu ở các gian bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng, quán cafe,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bàn ghế được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau, nhưng bàn ghế sắt vẫn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng công ty nội thất Hòa Phát tại TPHCM tham khảo một số mẫu bàn ghế sắt đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Bàn ghế sắt kiểu vuông

ban-ghe-sat-kieu-vuong-dep-hien-dai

Bàn ghế sắt kiểu vuông đẹp và hiện đại

Có rất nhiều mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2018 để bạn lựa chọn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Tùy thuộc vào không gian rộng, hẹp trong gia đình mà bạn có thể đặt những chiếc bàn to, nhỏ, kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản để tiếp khách, trưng bày hoặc đặt các đồ dùng cá nhân của mình.

Bàn ghế sắt tolix

mau-ban-ghe-sat-mang-phong-cach-chau-au-co-dien

Mẫu bàn ghế sắt mang phong cách châu Âu cổ điển

Đứng đầu trong danh sách bàn ghế sắt đẹp năm 2018 là mẫu tolix – dòng sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu cổ điển nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Sản phẩm được sơn màu xám đậm sang trọng, những đường nét hoa văn đẹp, tỉ mỉ và chi tiết khiến sản phẩm trở lên sang trọng hơn cả. Kết hợp với đó là một chiếc bàn có cùng chất liệu, kiểu dáng đồng điệu với bộ ghế sẽ giúp không gian trở nên mới lạ hơn, đẹp mắt hơn và nghệ thuật hơn.

Bàn ghế sắt kiểu tròn

ban-sat-tron-cho-nha-bep-gia-dinh

Bàn sắt tròn phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp

Một ngôi nhà lớn thường có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp đồ đạc. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có một khu vực nhỏ hẹp thì cần phải có sự lựa chọn các món đồ nội thất nhỏ gọn, tiện ích. Một mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2018 đó chính là bàn ghế sắt dáng tròn nhỏ xinh, 2 chiếc ghế đặt song song nhau. Đây chính là cách tạo điểm nhấn dễ dàng cho ngôi nhà của bạn mà không cần cầu kì, quá tốn kém.

Bàn sắt ốp gỗ thông pallet

ban-sat-op-go-thong-pallet

Một góc làm việc đẹp, tiện nghi

Đây là mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2018 chủ yếu dành cho góc học tập hoặc nơi đặt sách báo cho gia đình bạn. Nhờ kiểu dáng này mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi loại tài liệu mà bạn cần. Bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc bàn vuông để tối ưu nhất hiệu quả sử dụng cũng như để dễ lau chùi khi cần.

Bàn ghế chân sắt mặt đá nhân tạo

ban-ghe-sat-mat-da

Đây là một thiết kế hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích phong cách châu Âu cổ điển. Một bộ bàn ghế chân sắt mặt đá nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn, thể hiện được nét thanh lịch, hiện đại mà bạn mong muốn. Những gam màu đơn giản sẽ khiến không gian trở lên sang trọng hơn cả.

Bàn ghế gỗ khung sắt phổ thông

ban-an-hien-dai-sang-trong-tai-gia-dinh

Mẫu bàn này khá được các gia đình ưa chuộng

Nếu bạn đang muốn mua những bộ bàn ghế cho gia đình thì hãy quên đi những mẫu bàn gỗ truyền thống thường gặp. Bàn ghế gỗ thường nặng, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và khó di chuyển nếu bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho căn phòng. Để tối giản hơn, tạo không gian rộng rãi hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bàn ghế gỗ khung sắt. Từng khu vực sử dụng bạn sẽ thấy có tính thẩm mỹ hoàn hảo hơn, ngoài ra không gian thoáng hơn cũng tạo được một nơi sinh hoạt chung cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra với cách trang trí đơn giản này bạn sẽ thấy ngôi nhà như có thêm một luồng gió mới, hiện đại và trẻ trung hơn.

Với những mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2018 như trên, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình sao cho phù hợp với từng khu vực và tiện dụng.

Hãy liên hệ với Nội thất Hòa Phát TPHCM nếu muốn sở hữu một sản phẩm tuyệt vời như thế!

Hòa Phát miền Nam

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0906 727 729

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ