Mua bàn ghế phòng ăn Hòa Phát ở đâu tại TPHCM?

ban-ghe-go-phong-an-hgb64a-hgg64

Nội thất Hòa Phát miền nam là một trong những địa chỉ cung cấp bàn ghế phòng ăn được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Ở Hòa Phát, các bàn ghế ăn nói riêng và các sản phẩm nội thất khác nói riêng luôn được đảm về mặt chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát sẽ góp phần mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng và ấm cúng hơn. Vậy nên mua sản phẩm này ở đâu tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Mua bàn ghế phòng ăn Hòa Phát nên chọn loại bàn nào?

Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát hiện nay có nhiều loại đa dạng với các chất liệu khác nhau, phù hợp cho từng không gian. Chúng ta có thể chọn bàn ghế inox gấp gọn cho những không gian nhỏ; bàn ghế nhựa cho những người yêu thích đơn giản; bàn ghế gỗ cho không gian sang trọng; bàn ghế đá tạo nét độc đáo, mới lạ và có thể gấp lại gọn gàng sau mỗi lần sử dụng, …


Bàn ghế phòng ăn bằng gỗ Hòa Phát là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt

Tuy nhiên, bàn ghế phòng ăn từ chất liệu gỗ được đại đa số các gia đình lựa chọn, dù là không gian biệt thự nhà phố sang trọng hay không gian chung cư nhỏ hẹp,… Bàn ghế gỗ mang vẻ đẹp sang trọng, đồng thời có thể giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn và phối đồ nội thất. Thêm vào đó, bàn ghế gỗ cho phòng ăn còn có một ưu điểm là có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều mẫu mã, kích thước, cho chúng ta sự lựa chọn thoải mái.

Xem thêm >>> Chọn bàn ăn cho căn bếp nhỏ

Những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp

Để giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý lựa chọn cho không gian phòng ăn của mình, Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu một số mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả dưới đây:

– Bàn ăn 2 chân trụ:

Cách tân từ những mẫu bàn truyền thống 4 chân chữ nhật, mẫu bàn ăn mặt hình elip 2 chân trụ đang là mẫu bàn ăn rất thịnh hành hiện nay. Sử dụng mẫu bàn ăn này, với những gia đình đông thành viên hoặc bất chợt có khách sẽ vô cùng thuận lợi.

– Bàn ăn mặt kính:

Bên cạnh mẫu đó, mẫu bàn ăn gỗ kết hợp mặt kính cũng là mẫu bàn ăn được đánh giá là rất tiện lợi và mang tính thẩm mĩ cao. Mặt kính được nâng hẳn lên cao, tạo với mặt bàn gỗ thành một ngăn bàn rộng, thoải mái cho chúng ta cất giữ đồ đạc, giúp tiết kiệm diện tích

Những mẫu bàn ghế đẹp của Hòa Phát

– Bàn ăn tròn:

Đây là mẫu bàn thích hợp sử dụng cho những không gian nhỏ như các căn hộ chung cư hoặc nhà ống. Với những gia đình từ 3- 6 người, sử dụng bàn ăn tròn là khá tiện lợi, mang đến cảm giác thoải mái, cho một bữa ăn gia đình ấm cúng.

Địa chỉ bán bàn ghế phòng ăn Hòa Phát uy tín

Bạn đang băn khoăn vì không biết phải tìm mua bàn ăn Hòa Phát ở đâu cho chất lượng và uy tín? Hãy đến ngay với Nội Thất Hòa Phát để có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bàn ăn đẹp nhất, giá ưu đãi nhất và chất lượng nhất nhé. Bạn có thể truy cập website: hoaphatmiennam.vn để tham khảo trước những mẫu bàn ăn hiện đại, sang trọng và tiện lợi nhé.

Bàn ăn của Hòa Phát

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các mẫu bàn ăn khác nhau với nhiều kiểu dáng đa dạng, độc đáo, từ bàn ăn gỗ cho đến bàn đá, từ bàn cho gia đình cho đến bàn ăn ở các nhà hàng, trung tâm hội nghị,… Tại cơ sở Nội thất Hòa Phát TPHCM, ngoài bàn ăn, chúng ta còn có thể lựa chọn bàn ghế phòng khách, bàn làm việc, bàn học,… với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và giá bán vô cùng ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ