Cần quan tâm những gì khi chọn mua bàn ghế gỗ phong cách hiện đại?

Nếu những bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ có kiểu dáng truyền thống thông thường đã gây nhàm chán cho bạn thì một bộ bàn ghế gỗ mang hơi thở hiện đại chính là sản phẩm dành cho bạn. Vẫn là chất liệu gỗ tự nhiên với độ bền và tính thẩm mỹ vô cùng cao, nhưng với sự sáng tạo của các nhà sản xuất, sản phẩm này đã được khoác lên một màu áo mới, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được cho mình nét sang trọng tinh tế vốn có. Vậy chúng ta cần quan tâm những gì khi chọn mua bàn ghế gỗ phong cách hiện đại cho phòng khách gia đình? Mời bạn cùng đại lý nội thất Hòa Phát khám phá trong bài viết dưới đây.

Chất liệu của bàn ghế gỗ

Chất liệu của gỗ làm bộ bàn ghế gỗ không chỉ đơn giản đảm bảo độ bền, tuổi thọ của sản phẩm mà còn giúp “nâng tầm” của không gian phòng khách của bạn.

Bạn nên chọn bộ bàn ghế gỗ phong cách hiện đại mà nguyên liệu đã được qua quá trình xử lý chống mối mọt, chống ẩm, chống thấm để hạn chế tình trạng bị cong vênh hay mối, mọt khi sử dụng.

Gỗ để làm sản phẩm nên là gỗ tự nhiên vì chúng có tuổi thọ lâu hơn và có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn so với gỗ ép công nghiệp.

ban-ghe-go-tu-nhen

Bàn ghế gỗ tự nhiên có độ bền tốt hơn loại gỗ công nghiệp

Cấu trúc của bàn ghế gỗ

Khi lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ xinh của mình, bạn cũng nên chú ý quan sát khung sườn của chúng xem có chắc chắn hay không? Các phần nối ghép có khít hay không? Bề mặt có mịn hay không?

Các sản phẩm gỗ tự nhiên thường hay có mối mọt nên bạn cần quan sát thật kỹ lưỡng nhé! Tránh tiền mất tật mang.

Màu sắc của bộ bàn ghế

Màu sắc của bàn ghế gỗ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định, làm nên sự hài hòa của không gian phòng khách.

Bạn nên tránh lựa chọn màu sắc đối lập giữa màu bàn ghế, đệm, bộ ấm trà, màu sơn tường, nền nhà. Màu sắc của tất cả chúng nên thuộc cùng một tone màu, ví dụ như: nếu như tường nhà bạn đang sử dụng tone màu xám trầm thì bạn không thể lựa chọn bộ bàn ghế mang gam màu vàng cam như vậy sẽ tạo sự đối lập, dễ gây cảm xúc “ức chế” khi bước vào.

Một bật mí nhỏ, xu hướng bàn ghế gỗ phong cách hiện đại ngày nay chủ yếu vẫn theo thiên hướng giữ màu gỗ tự nhiên. Do vậy, khi lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ xinh của mình, bạn nên lựa chọn màu sắc của chúng sao cho gần với màu gỗ tự nhiên nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa, bắt mắt.

Kích thước bộ bàn ghế gỗ

Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà bạn nên lựa chọn kích thước bộ bàn ghế gỗ sao cho hợp lý, tạo không gian thoải mái cho phòng khách.

Nếu bạn cho rằng cứ lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ phong cách hiện đại, đắt tiền thì phòng khách của bạn sẽ đẹp và sang trọng hơn. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai, bộ bàn ghế hiện đại nhưng lại bao kín hết không gian phòng khách thì sẽ chỉ gây nên cảm giác “bức bí”, “khó chịu” khi bước vào mà thôi.

lua-chon-ban-ghe-co-kich-thuoc-phu-hop

Lựa chọn bàn ghế có kích thước phù hợp với không gian phòng

Do vậy, nếu phòng khách của bạn có kích thước nhỏ thì bạn nên chọn cho mình một bộ bàn ghế gỗ phong cách hiện đại cho không gian phòng nhỏ để tạo khoảng không thư giãn khi ngồi và trang trí thêm một vài vật dụng khác (nếu có). Khoảng không còn lại nên cân đối với kích thước bộ bàn ghế sao nó không quá hẹp so với kích thước không gian đặt bàn ghế trang trí.

Xem thêm >>> Ghế gấp liền bàn G04B của công ty nội thất Hòa Phát tại TPHCM

Để tham khảo và được tư vấn thêm thông tin chi tiết về lựa chọn bàn ghế gỗ phong cách hiện đại, bạn có thể truy cập ngay vào địa chỉ uy tín: hoaphatmiennam.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ