Cần lưu ý những gì khi chọn lựa bàn ghế gỗ công nghiệp?

Bàn ghế gỗ là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cho không gian phòng khách gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện chọn một bộ bàn ghế từ chất liệu gỗ tự nhiên. Để giải quyết vấn đề đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm bàn ghế được làm bằng gỗ công nghiệp với kiểu dáng vô cùng sang trọng không thua kém gỗ tự nhiên. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi chọn lựa bàn ghế gỗ công nghiệp cho phòng khách? Hãy cùng công ty nội thất Hòa Phát tại TPHCM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kiểm tra chất lượng của các bộ phận bàn ghế

Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà chính vì thế đồ nội thất phòng khách khi chọn mua cần phải kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Khi lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách người tiêu dùng cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận như: chân, khung… xem có bị nứt, bề mặt có bị nhám hay không, họa tiết trang trí hoa văn có đều và hài hòa không. Không nên mua những sản phẩm mà bộ phận gỗ đóng bên trong như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá hay thiếu hụt nhé.

Đối với những chiếc bàn ghế gỗ được quét sơn thì các bạn cần kiểm tra xem màu sơn có đều, bóng và mịn hay không.

Kiểm tra chất lượng bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách


Kiểm tra chất lượng gỗ sản phẩm

Khi mua bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách điều đầu tiên và cơ bản nhất là các bạn nên kiểm tra chất lượng gỗ làm nên sản phẩm đó. Hiện nay có rất nhiều loại gỗ khác nhau được dùng để sản xuất bàn, ghế trong công nghiệp, tuy nhiên mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có chất lượng và giá thành khác biệt. Khi mua khách hàng nên chú ý kiểm tra xem có đúng là loại gỗ như lời giới thiệu của người bán hay không nhé, tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng mà giá lại cao.

Chọn những sản phẩm có kết cấu nội thất gỗ chắc chắn

Bàn ghế gỗ công nghiệp cho phòng khách hiện nay thường có 2 loại kết cấu nội thất đó là kiểu kết cấu khung và kết cấu nội thất. Mỗi loại kết cấu sẽ có cách lắp đặt khác nhau, khi lựa chọn bạn cũng cần phải lưu ý đến đặc điểm này.

+ Đối với những loại sản phẩm có kết cấu khung thì khi chọn mua người tiêu dùng cần chú ý đến chỗ khớp nối khung có chắc chắn hay bị hở không nhé vì trong quá trình sản xuất đây là lỗi rất dễ xảy ra.

+ Đối với những loại sản phẩm có kết cấu liên tiếp thì các bạn nên chú ý chỗ liên kết nhau có chịu được lực tốt không.

Chọn mua bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách tại địa chỉ uy tín


Chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách tại địa chỉ uy tín

Để mua được một chiếc bàn ghế gỗ phòng khách có chất lượng tốt nhất người tiêu dùng cần tìm mua ở địa chỉ uy tín và có thương hiệu để đảm bảo sản phẩm là tốt nhất. Bởi vì, khi và chỉ khi mua ở những địa chỉ uy tín thì mới có thể đảm bảo được chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành được tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Hòa Phát là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là điểm đến cho gia đình mình khi chọn mua đồ nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng nguồn tài chính và nhân lực hùng hậu, Hòa Phát đã và đang là sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam. Các bạn có thể truy cập vào website https://hoaphatmiennam.vn/ để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm nội thất mới nhất nhé.

Trên đây là một số những lưu ý chúng tôi liệt kê ra cho các bạn đọc giả biết để trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết trước khi mua cho gia đình một bàn ghế gỗ phòng khách đạt chuẩn nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ