Tham khảo một số mẫu bàn ghế học sinh bằng nhựa của Hòa Phát

Bàn ghế học sinh làm bằng nhựa cao cấp của thương hiệu nội thất Hòa Phát là một trong những sản phẩm nội thất trường học được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Bằng thiết hiện đại, đa dạng màu sắc kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt, sản phẩm này sẽ góp phần tạo nên sự hứng thú trong việc học cho các em, giúp nâng cao hiệu quả học tập. Ở nội dung bài viết ngay sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn một số mẫu bàn ghế học sinh bằng nhựa của Hòa Phát. Mời bạn cùng tham khảo.

Các mẫu bàn học sinh bằng nhựa Hòa Phát

Bàn học sinh bằng nhựa BHS26

Bàn học sinh bằng nhựa BHS26 của Nội thất Hòa Phát được thiết kế theo quy chuẩn khoa học của Bộ Y tế, phù hợp với lứa tuổi và chiều cao của học sinh cấp 1 và cấp 2. Bàn học sinh bằng nhựa BHS26 có thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh nên tạo được sự hứng thú cho các em học sinh khi ngồi học. Bàn học sinh có thiết kế mặt bàn và giá đựng sách liền nhau, rất tiện lợi, tiết kiệm không gian phòng học của bé.

Ban-hoc-sinh-bang-nhua-bhs26

Bàn học sinh bằng nhựa BHS26

  • Mặt bàn, giá sách nhựa cao cấp.
  • Bàn học sinh bằng nhựa BHS26 có tay quay nâng hạ chiều cao mặt bàn dễ sử dụng, chuyển động êm nhẹ
  • Chân bàn được sử dụng chân dập nhập khẩu chắc chắn.
  • Sản phẩm bàn học sinh bằng nhựa BHS26 sử dụng cho học sinh dùng trong gia đình.
  • Bàn học sinh nhựa BHS26 là lựa chọn tối ưu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn bàn học cho con.

Bàn học sinh tiểu học BHS28C-3

Bộ bàn ghế học sinh tiểu học bằng nhựa BHS28C-3 được thiết kế theo quy chuẩn khoa học giúp các em học sinh có tư thế ngồi học tập thoải mái nhất,tránh các bệnh về cột sống.

ban-hoc-sinh-tieu-hoc-BHS28C-3.

Bộ bàn ghế học sinh BHS28C-3

  • Bộ bàn Hòa Phát học sinh bằng nhựa BHS28C-3 với thiết kế chắc chắn gọn nhẹ được phủ nhựa cao cấp.
  • Mặt bàn hình chữ nhật được bo tròn các góc cạnh,độ dày 18mm. Ngăn bàn bên dưới rất tiện lợi cho việc để các đồ dùng học tập
  • Bên trên mặt bàn có giá để sách vở. Bàn ghế học sinh bằng nhựa Hòa Phát sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bé học tập tại nhà. Sản phẩm cam kết chất lượng đến người sử dụng.

Bàn học sinh bằng nhựa BHS29C-3

ban-hoc-sinh-bang-nhua-BHS29C-3

Bàn học sinh bằng nhựa BHS29C-3

Bộ bàn ghế học sinh bằng nhựa BHS29C-3 được thiết kế theo quy chuẩn khoa học giúp các em học sinh có tư thế ngồi học tập thoải mái nhất, tránh các bệnh về cột sống. Khoa học cũng đã chứng minh không gian học tập thoải mái,ngăn nắp đóng góp rất lớn tới hiệu quả học tập.

  • Bộ bàn ghế học sinh bằng nhựa  BHS29C-3 với thiết kế chắc chắn gọn nhẹ được phủ nhựa cao cấp
  • Mặt bàn hình chữ nhật được bo tròn các góc cạnh,độ dày 18mm. Ngăn bàn bên dưới rất tiện lợi cho việc để các đồ dùng học tập
  • Bên trên mặt bàn có giá để sách vở. Bên dưới chân bàn là đệm nhựa giúp tránh trầy xước khi di chuyển. Bàn và ghế có thể tăng chỉnh đô cao.

Bàn học sinh bằng nhựa mua ở đâu?

ban-hoc-sinh-4

Hiện nay, có rất nhiều chi nhánh Hoà Phát cung cấp các mặt hàng nói chung cũng như sản phẩm bàn học sinh bằng nhựa Hòa Phát nói riêng trong cả nước nhưng ở nơi đâu là chất lượng và an toàn, giá thành rẻ nhất thì có lẽ bạn vẫn còn đang phân vân và lo lắng.

Hiện tại, nội thất Hòa Phát Bình Thạnh đang có các chi nhánh được phân bố trên khắp cả nước và riêng với khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì đang tọa lạc tại địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM là nơi cung cấp cho bạn nhiều mẫu bàn ghế học sinh bằng nhựa với sự sản xuất và phân phối độc quyền của Hòa Phát, là hàng chính hãng và luôn cam kết chất lượng cho khách hàng khi chọn lựa.

Các sản phẩm tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong nhiều năm liền, là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và còn ra ngoài thế giới biết đến cho nên khách hàng hãy yên tâm và hoàn toàn có thể tham khảo, cân nhắc khi chọn lựa hàng của chúng tôi. Các sản phẩm của Hoà Phát đều có tem chính hãng và được bảo hành trọn gói, lắp đặt tận nơi, chi phí rẻ hàng chất lượng. Với tiêu chí hàng chất lượng- uy tín- giá rẻ sẽ làm khách hàng vô cùng bất ngờ và hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ