Nơi bán tủ sắt hòa phát quận 7

Nội Dung

Nơi bán tủ sắt hòa phát quận 7

Có nhiều người muốn mua tủ sắt hòa phát tại gần quận 7 nhưng chưa biết phải mua chỗ nào, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách một số mẫu tủ sắt hòa phát quận 7 đang bán và địa chỉ quý khách có thể mua tủ hòa phát hàng chính hãng và giá cả phải chăng nhất.

Địa chỉ bán tủ sắt hòa phát quận 7

Chi nhánh 1: 101A/12 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7

Chi nhánh 2: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tư vấn: (028)3511.8666

Những ưu điểm tủ sắt hòa phát quận 7

1. Có độ bền cao

Các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát đều được sản xuất hoàn toàn từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Trong quá trình sử dụng, tủ sắt thường không han gỉ hay biến dạng, giãn nở như loại tủ khác.
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của tủ sắt văn phòng Hòa Phát là độ bền cao. Độ bền của tủ hồ sơ chất liệu sắt luôn hơn hẳn so với tủ hồ sơ bằng chất liệu gỗ hay nhựa.

2. Chống thấm nước và chống cháy tốt

Tủ sắt có khả năng chống cháy cao. Với những doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan yêu cầu lưu trữ lượng hồ sơ quan trọng cần bảo vệ tối đa thì luôn luôn lựa chọn tủ sắt là sản phẩm đồng hành.
Chất liệu sắt có khả năng chống nước tuyệt đối nên không lo bị ẩm mốc, mối mọt khi sử dụng. Bề mặt sơn tĩnh điện nên không sợ bị han gỉ dù để tủ trong môi trường có độ ẩm cao hơn mức bình thường.

3. Có khả năng chịu lực tốt

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thể chứa đựng được số lượng hồ sơ, tài liệu lớn, trọng lượng nặng mà không sợ bị cong, võng sau thời gian lâu khi sử dụng. Nhờ ưu điểm này mà tủ sắt được sử dụng phổ biến ở các công ty, tập đoàn lớn, có lượng hồ sơ khổng lồ.
Tủ được chế tạo từ chất liệu sắt nên rất cứng, chắc chắn, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt mà không có chất liệu nào có thể sánh bằng.

Tham khảo một số mẫu tủ sắt hòa phát quận 7

Tủ sắt đựng tài liệu TU118-7D

  • Tủ sắt tài liệu TU118-7Dcó 2 khoang sử dụng cánh mở bằng sắt, dùng khóa chìa và tay nắm nhựa. Bên trong khoang có 2 đợt di dộng chia tầng.
  • Thiết kế của tủ bao gồm 1 khối sắt sơn tĩnh điện, trong đó có 3 khoang

Tủ hồ sơ sắt TU09K3D

  • Tủ TU09K3D có màu trắng sáng phù hợp với mọi không gian văn phòng, có 2 khoang. Khoang trên có 2 đợt di động, khung cánh mở. Khoang dưới có 2 cánh sắt mở.
  • Tủ hồ sơ thép sơn tĩnh điện TU09K3D là sản phẩm được làm từ thép với bề mặt được sơn tĩnh điện, mang lại an toàn cao cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm trơn, nhẵn giúp dễ dàng hơn cho việc vệ sinh và chùi rửa

Tủ sắt văn phòng TU118S

  • Tủ sắt sơn tĩnh điện 1 khoang,có 2 đợt di động
  • Sử dụng 2 cánh thép lùa

Tủ văn phòng TU88-4D

  • Tủ sắt văn phòng ghép TU88-4D là tủ sắt văn phòng với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi
  • Có ngăn kéo và khoang cánh mở để tài liệu hồ sơ

Tủ sắt mini TU3F

  • Tủ tài liệu văn phòng TU3F có kiểu dáng gọn nhẹ
  • Với thiết kế sản phẩm 3 ngăn

Tủ sắt ghép TU118-7BD

  • Thiết kế của tủ sắt tài liệu TU118-7DB bao gồm có 3 khoang
  • 2 khoang sử dụng cánh mở bằng sắt

Tủ sắt quân áo TU16

  • Tủ sắt hồ sơ TU16 sơn tĩnh điện khung thép
  • Sản phẩm có khoang treo quần áo và khoang để hồ sơ, tài liệu

Quý khách còn những thông tin thắc mắc về sản phẩm tủ sắt hòa phát quận 7 vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916 032 039 – 0906 727 729 hoặc truy cập website: https://hoaphatmiennam.vn/tu-sat để tham khảo về các mẫu tủ sắt hòa phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ