Những mẫu bàn học sinh bằng gỗ đáng mua trong năm 2019

mẫu bàn học sinh bằng gỗ

Danh sách 10 mẫu bàn học sinh bằng gỗ chất lượng đang được Nhiều bạn yêu thích trên thị trường các sản phẩm nội thất hiện tại. Những mẫu bàn hòa phát giá rẻ bằng gỗ đẹp ấn tượng hứa hẹn sẻ là trợ thủ đồng hành hấp dẫn cho trẻ trong các bước học tập tại nhà, Nào chúng ta hãy cùng xem qua nhé!

Top 10 mẫu bàn học sinh bằng gỗ giá tuyệt nhất hiện nay

Một góc học tập xinh xắn xắn hẳn là niềm mơ ước của nhiều loại trẻ con đang ở độ tuổi đi học. Để có được một không gian ấn tượng việc sắp xếp một chiếc bàn đẹp và thuận tiện đóng một vai trò vô cùng trọng yếu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn học thật chuẩn cho con em mình, quý khách hàng hãy cùng Nội thất Hòa Phát Tp Hồ Chí Minh tham khảo 10 mẫu bàn học sinh bằng gỗ chất lượng dưới đây nhé.

– Bàn học kéo sơn đen

Mẫu bàn học sinh Hòa Phát thiết kế không cần cầu kỳ được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp sẻ mang lại sự đặc biệt dành sự cho khu vực nội thất căn phòng bạn. Dòng sản phẩm được đi kèm với phần tủ hồ sơ nhỏ gọn đi kèm tạo nét sang trọng, Bên cạnh đó, chúng ta có thể dể phối hợp một mẫu ghế xoay êm ái để phát hành một khu vực học tập hoành chỉnh rất thoải mái nhất cho người được sử dụng.

– Bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên

Mẫu bàn học sinh liền giá sách gỗ tự nhiên với thiết kế đặc biệt dành sự kèm theo phần chân kệ tủ linh hoạt vừa tạo sự trẻ trung vừa giúp cho trẻ có rất nhiều khu vực hơn trong việc bố trí đồ dùng, sách vở một cách gọn ghẽ. Tương tự, với thiết kế kệ sách 1 bên giúp cho chiếc bàn có thể dể dàng đón được khá nhiều ánh sáng tự nhiên hơn khi được xếp đặt tại các khu vực cửa sổ.

– Bàn học gỗ phong cách Vintage

sản phẩm theo phong cách lối thiết kế xưa với 2 hộc kéo 2 bên và 1 hộc dẹp chính giữa tạo nên sự so sánh, cũ mà mới trong lối thiết kế, trang trí. Đây được xem là một trong những mẫu bàn học sinh bằng gỗ được khá nhiều người thích thú bới sự đơn giản, nhẹ nhàng đầy mộc mạc của nó.

– Bàn góc mặt kính hạn chế chi tiết cầu kỳ

Thiết kế theo hình chữ L giúp chiếc bàn tối ưu hóa không gian trong phòng, nhất là với các căn phòng có khá khiêm tốn. Song song, với lối cấu tạo thanh thoát, chiếc bàn tạo cho người dùng cảm giá dể dàng thoải mái, tập trung hơn vào công việc, học tập một cách hiệu quả.

– Mẫu bàn học kiểu xưa

Góc học tập xinh xắn và mẫu bàn học với một hộc tủ nhỏ là Một số gợi lý tuyệt vời cho các bé trai. Bạn có thể dể dàng áp dụng mẫu thiết kế bàn học cho bé trai này ngay trong phòng ngủ bởi chúng không hề tốn diện tích hay khiến khu vực trở nên chật chội.

– Mẫu bàn học đôi phong cách Scandinavian

Bạn sẻ làm thế nào khi nhà mình có hai cô công chua xinh xắn? Đương nhiên là lựa chọn mẫu bàn học sinh bằng gỗ đôi theo phong cách Scandinavian với tông màu hường pastel nữ tính hứa hẹn sẻ mang lại khá nhiều điều lôi cuốn. Đừng quên những thiết kế kệ tủ treo tường và những chiếc đèn bàn xinh xắn cho khu vực. Sở hữu một góc học tập chung và kệ tủ nhiều ngay chính giữa sẽ đem lại sự gọn nhẹ và gọn ghẽ nhất.

– mẫu bàn học sinh bằng gỗ kèm giá sách nhỏ xinh

Chiếc bàn nhỏ nhắn với thiết kế nhẹ nhàng tươi sáng phù hợp với trẻ ở độ tuổi cấp 1, 2. Phần kệ đơn giản giúp trẻ có thể xếp đặt khu vực học một cách gọn ghẽ, trợ giúp trong việc đọc qua tài liệu một cách mau lẹ và hiệu quả.

– Mẫu bàn học mini

Thiết kế xinh xắn và đơn giản, chiếc bàn được tích hợp phần chân kệ nhỏ xinh xắn hứa hẹn sẻ làm siêu lòng rất nhiều bạn trẻ là học sinh hiện thời.

– Bàn học kệ tủ lớn

Với các lứa tuổi học sinh tăng hơn, một chiếc bàn nhiều đủ thuận tiện là một điều rất cần thiết. Thiết kế bàn học bằng gỗ màu đen kèm 2 hộc tủ tăng cao và kệ sách tăng là trào lưu tuyệt vời cho một góc học tập cạnh cửa sổ rộng. Mẫu bàn học này mang lại sự tiện dung và dể dàng thoải mái nhất cho trẻ nhiều, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo trong một không gian riêng yên tĩnh.

– mẫu bàn học sinh bằng gỗ sơn trắng sang trọng

Thiết kế tiết kiệm diện tích tối đa đi kèm rất nhiều hộc tủ tạo sự riêng tư cho người được sử dụng, Ngoài ra với phông màu trắng ít cầu kỳ chiếc bàn trở nên thân thiện với mọi loại khu vực hiện giờ.

Trên đây là 10 mẫu bàn học sinh bằng gỗ mà Nội thất Hòa Phát đả toàn bộ và trình bày tới bạn, hy vọng với những sản phẩm nội thất mà chúng tôi đả gởi tới, khách hàng có thể dể lựa chọn cho con em mình được một mẫu bàn học chất lượng nhất!

Mọi nhu cầu sắm sửa bàn ghế học sinh cho trẻ, quý khách hàng có thể dể dàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc truy cập vào địa chỉ: https://hoaphatmiennam.vn/ để được hỗ trợ một cách tuyệt nhất!

Showroom Nội thất Hòa Phát tại TPHCM hân hạnh được phục vụ quý khách hàng hàng!

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ