Ghế xoay giám đốc TQ07

Ghế xoay giám đốc TQ07

Ghế xoay giám đốc TQ07

Giới thiệu sản phẩm Ghế xoay giám đốc TQ07 được sản xuất và phân phối chính hãng bởi Nội thất Hòa Phát trên toàn quốc – Hotline hỗ trợ đặt hàng: 0916 952 958

Ghế giám đốc là một trong những sản phẩm chủ lực của Nội thất Hòa Phát với mục đích tạo sự tiện nghi, thoải mái tốt nhất cho người lãnh đạo doanh nghiệp có một không gian làm việc đặc biệt và chuyên nghiệp.

Ghế xoay giám đốc TQ07 người bạn đắc lực cho văn phòng làm việc

Là sản phẩm dành riêng chi vị trí lãnh đạo cao cấp, ghế giám đốc Hòa Phát TQ07 được thiết kế với phần diện tích rộng rãi đi kèm phần nệm êm ái được bọc da cao cấp. Chiếc ghế TQ07 được thiết kế đặc biệt với phần đệm hông lớn tạo sự thoải mái trong tư thế ngồi, ôm trọn và nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu.

Ghế da giám đốc cao cấp TQ07
Ghế xoay giám đốc TQ07
  • Ghế giám đốc TQ07 cấu tạo thuộc dòng chân xoay, lưng liền, bọc da cao cấp nguyên chiếc tạo sự êm ái và thoải mái cho người ngồi.
  • Lưng ghế cao thiết kế với các khối nệm nhô cao ở phần hông và đỉnh đầu, chính giữa lõm sâu vào bên trong ôm sát cơ thể và giảm sức ép lên bộ phận cột sống lưng rất tốt.
  • Đệm ngồi kết cấu vừa vẹn với vùng xương chậu, mép ghế cong vát dạng thác nước đổ từ trên xuống có chức năng cố định dáng ngồi và phân tán trọng lượng đều khắp cơ thể cực hiệu quả.
  • Sử dụng mousse đệm dày có độ nảy chuẩn, bọc da cao cấp đạt chất lượng 100% khi ngồi rất êm, không hầm nóng, bong tróc hay xẹp lún theo thời gian.
  • Tay ghế cố định được làm bằng gỗ tự nhiên 2 tầng sơn phủ PU bóng nhẵn, ốp da 2 tầng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho thị giác người nhìn.
  • Chân Ghế xoay giám đốc TQ07 gồm 5 cạnh mạnh mẽ, chế tác từ gỗ cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh nên cho tuổi thọ sử dụng lâu và chịu lực cực tốt.
  • Bộ điều khiển mâm 1 cần ngả nệm thoải mái, người dùng có thể chốt khóa cố định 1 vị trí và điều chỉnh độ cao lên xuống hợp lý tùy vào từng mục đích sử dụng. Mặt khác, rút cần dùng trọng lượng ngã về sau nằm thư giản rất tuyệt vời.

Mua Ghế xoay giám đốc TQ07 ở đâu?

Hiện tại mẫu Ghế xoay giám đốc TQ07 đang được Nội thất Hào Phát phân phối trên toàn quốc tại các đại lý chính thức, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn hỗ trợ: 0917 312 319

Tại khu vực TPHCM quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ Showroom trưng bày tại số: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất!

Nội thất Hòa Phát hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ