Tủ Hòa Phát 4 cánh

Tủ Hòa Phát 4 cánh và những ưu điểm của sản phẩm

Phổ biến nhất hiện nay là dòng tủ Hòa Phát 4 cánh với thiết kế vừa vặn, kiểu dáng đẹp được người dân ưa chuộng. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về các mẫu tủ 4 cánh hot nhất nhé. Tủ đựng đồ luôn là vật dụng quan trọng mà gia đình nào cũng trang bị trong ngôi nhà của mình.

1. Tủ Hòa Phát 4 cánh dùng để làm gì?

Tủ Hòa Phát 4 cánh đựng hồ sơ, giấy tờ văn phòng

Tủ Hòa Phát 4 cánh có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của sản phẩm ngay sau đây nhé!

-Tủ dùng để chứa quần áo gia đình

Tủ dùng để đựng quần áo cho các thành viên trong gia đình. Riêng loại 4 cánh có thể thiết kế nhiều kiểu dáng đẹp, độc đáo, theo hướng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển.

– Tủ đựng hồ sơ, giấy tờ văn phòng, công ty

Tủ 4 cánh thích hợp đựng giấy tờ, văn phòng phẩm trong công ty vì nhỏ gọn, di động, màu sắc trang nhã. Hơn nữa, chọn chất liệu sắt thì bền bỉ, chống han gỉ, chống mối mọt, bảo quản giấy tờ tốt.

-Tủ đựng đồ dùng cá nhân cho nhân viên

Bạn có thể chọn tủ 4 cánh nhiều ngăn để làm nơi đựng đồ dùng, hồ sơ riêng của nhân viên cốt cán trong công ty. Bên ngoài tủ có đánh số, tên người để dễ phân biệt và bảo quản đồ tốt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tủ Hòa Phát 4 cánh mà Nội thất Hòa Phát cung cấp. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về các dòng tủ mới nhất và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

2. Các kiểu tủ Hòa Phát 4 cánh nổi bật

Tủ Hòa Phát 3 khoang 4 cánh

Chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết tủ Hòa Phát có những mẫu nào đẹp và phổ biến để tham khảo. Thực chất tủ 4 cánh cũng có nhiều kiểu đẹp nhưng thông thường mọi người hay chọn thiết kế dạng đứng để tiết kiệm không gian căn phòng. Màu sắc tùy chọn theo phong thủy, màu tổng thể căn phòng và nội thất khác.

– Kiểu tủ 4 cánh dạng thẳng đứng

Dáng tủ này được lựa chọn chủ yếu trong các văn phòng cơ quan mà có nhiều món đồ nội thất khác, diện tích không quá rộng. Tủ có 4 ngăn xếp chồng lên nhau, mỗi ngăn sẽ có một cánh có khóa đóng bảo quản giấy tờ hay đồ đạc.

Tủ này chỉ cao không tốn chiều ngang, đặt tựa vào góc tường là chắc chắn nhất. Tủ thường được làm từ sắt vì chống han gỉ, mối mọt xâm nhập, lại nhẹ dễ di động.

– Kiểu tủ 4 cánh cân xứng hình chữ nhật

Đây là mẫu tủ phổ biến mà các văn phòng thường lựa chọn để đựng giấy tờ, hồ sơ hoặc đồ của nhân viên. Mỗi bên sẽ có 2 khoang xếp chồng lên nhau, mỗi khoang sẽ có khóa riêng bảo quản đồ. Tổng thể là có 4 khoang chia đều vô hình chung tạo thành hình chữ nhật. Chiều dọc vẫn lớn hơn chiều ngang, tủ nhỏ gọn không tốn diện tích.

– Tủ 4 cánh 4 ngăn

Mẫu tủ này tuy nhỏ nhưng lại đựng được nhiều đồ dùng, giấy tờ được phân loại chức năng khác nhau. Tủ này phù hợp với cửa hàng kinh doanh, lớp học, văn phòng. Tủ có 4 cánh chia đều mỗi bên 2 cánh, ở mỗi cánh có 1 khoang lại chia nhỏ thành 2 ngăn bé.

Bạn có thể để nhiều giấy tờ, đồ dùng như hợp đồng, sổ sách, công văn, đồ dùng cá nhân, con dấu, đồ dùng học sinh,…Mỗi cánh sẽ có khóa cửa riêng biệt có tính bảo mật cao.

– Tủ 3 khoang 4 cánh

Mẫu tủ này phù hợp để đựng quần áo trong gia đình. Thiết kế hiện đại, trẻ trung thích hợp cho nhà ít người lưu trữ được khá nhiều đồ. Tủ có 3 khoang, 2 bên trái phải là khoang bé có 1 cánh, khoang giữa rộng có 2 cánh. Bên dưới có thêm 1 ngăn kéo nhỏ để vật dụng cá nhân.

3. Đặc điểm của tủ 4 cánh

Tủ Hòa Phát 4 cánh có thiết kế trang nhã, gọn gàng

Tủ vốn dĩ có chức năng chính là dùng để đựng đồ dùng, vật dụng cá nhân trong gia đình, cơ quan, công sở, cửa hàng. Bạn sẽ không còn thấy các món đồ trong nhà treo hay rải rác lung tung trong phòng mà sẽ được sắp xếp gọn gàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chủ nhà sẽ chọn lựa kiểu dáng, kích thước khác nhau.

– Mẫu tủ 4 cánh

Thông dụng nhất vẫn thấy mọi người chọn mẫu tủ 4 cánh với số ngăn chứa vừa phải để đựng đồ. Kích thước tủ có thể lớn theo chiều dọc hoặc ngang nhưng nhìn chung không cồng kềnh. Chất liệu tủ thì tùy vào mục đích và sở thích, có thể là sắt, nhôm, thép, gỗ, nhựa.

Với dòng tủ 4 cánh thì tủ sắt vẫn nhiều hơn cả vì chất liệu này bền bỉ, được xử lý công nghệ chống cong vênh, mối mọt. Bên ngoài được phun lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ. Màu sắc tùy chọn như màu xám, trắng, nâu, đen, xanh,…
Tủ 4 cánh có thiết kế khác nhau, thường 4 ngăn chứa với 4 cánh đóng mở có tay cầm thuận tiện và có khóa cả 4 cánh để bảo quản đồ dùng. Tủ sắt Hòa Phát sẽ được lắp ráp đóng hộp có in chữ đơn vị rõ ràng. Trên có ghi ngày tháng sản xuất, địa chỉ liên hệ.

Tủ có in tem chống hàng giả ghi số seri, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Khi mua bạn có thể nhìn xem có các thông tin đầy đủ này không.

– Ưu điểm của tủ Hòa Phát

Tủ Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, kích thước đặt theo yêu cầu, gọn gàng. Chất liệu cao cấp bền bỉ, chống cong vênh, chống côn trùng xâm nhập, không han gỉ hay dễ bị vỡ khi va đập. Tủ không cồng kềnh, nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Giá cả tủ phải chăng, vừa túi tiền khách hàng.

Để được tư vấn quý khách vui lòng gọi đến hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283 (zalo – viber) hoặc truy cập website: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat để biết thêm về sản phẩm tủ hòa phát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ