Ghế văn phòng ngả lưng

ghế văn phòng ngả lưng

Ghế văn phòng ngả lưng và những tiện ích của sản phẩm

Trong tất các cả ghế văn phòng thì mẫu ghế văn phòng ngả lưng hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ. Để hiểu rõ hơn vì sao nên sử dụng ghế văn phòng có tựa lưng thì các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Ghế văn phòng là một phần thiết bị không thể thiếu tại các văn phòng, trụ sở làm việc. Tùy theo từng mức tài chính và quy định của nơi làm việc mà chọn đầu tư các mẫu ghế khác nhau.

ghế văn phòng ngả lưng

1. Cách chọn lựa ghế văn phòng ngả lưng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế ngả lưng dành cho khách hàng rất đa dạng. Căn cứ vào từng đối tượng người dùng, là dân văn phòng, dân kinh doanh, người làm việc tự do… sẽ có những mẫu thiết kế. Để tìm được mẫu ghế ngả lưng phù hợp thì có thể căn cứ vào hai yếu tố sau.

– Chọn ghế có chiều cao tương thích với vóc dáng của người dùng

ghế văn phòng ngả lưng

Chọn ghế văn phòng ngả lưng phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Ghế ngả lưng ngoài chức năng chính dùng để ngồi còn có thể ngã ra phía sau một góc 30 – 45 độ. Vì thế mà với những người có chiều cao lý tưởng 1m7 thì nên chọn ghế có thiết kế thêm phần gối tựa để lưng và đầu được thẳng.

– Kiểm tra độ êm ái của ghế ngả lưng

ghế văn phòng ngả lưng

Kiểm tra độ êm ái của ghế

Nhà sản xuất ghế ngả lưng hiện nay có rất nhiều, vì thế mà mẫu mã cũng khá phong phú. Để giúp tác dụng nghỉ ngơi, thư giãn cho cơ thể đạt kết quả tốt thì nên chọn ghế có nệm lót êm ái ở phần cổ, lưng và mông. Để kiểm tra được độ êm ái của ghế các bạn có thể ngồi thử và cảm nhận.

– Lựa chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối ghế văn phòng mọc lên nhưng không phải tất cả đều uy tín. Để có thể lựa chọn được một chiếc ghế chất lượng tốt chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các địa chỉ nổi tiếng, có thương hiệu. Không nên tin tưởng vào các lời mời gọi quảng cáo giá rẻ, bởi giá thành luôn đi kèm với chất lượng.

2. Lợi ích khi sử dụng ghế văn phòng ngả lưng

Ghế văn phòng thường được các doanh nghiệp và nhân viên làm việc rất chú trọng. Bởi đây là yếu tố quyết định nên nâng suất làm việc lâu dài. Dưới đây là vài lợi ích mà ghế văn phòng ngả lưng mang lại cho người dùng.

– Tạo tư thế thoải mái khi ngồi làm việc

ghế văn phòng ngả lưng

Ghế ngả lưng văn phòng sẽ giúp người làm việc cảm thấy thoải mái và ít mệt mỏi

Thiết kế của ghế ngả lưng thường có chiều cao ở phía sau lưng. Yếu tố này sẽ giúp chúng ta được thẳng người, hoặc ngã cổ ra phía sau mỗi khi mệt mỏi. Từ đó góp phần thoải mái về mặt tinh thần, và cũng thúc đẩy sự hăng say trong lao động khi làm việc trí óc.

– Tiện cho việc ngả lưng, nghỉ ngơi khi mệt mỏi

Tuy nói rằng lao động trí óc không vất vả và mệt nhọc nhiều nhưng nó cũng gây đau nhức, khó chịu khi phải ngồi liên tục một chỗ không nhúc nhích. Vì thế, thiết kế của mẫu ghế ngả lưng chính là giúp người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi bất cứ lúc nào ngay trên chiếc ghế văn phòng mà mình đang ngồi. Từ đó giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi làm việc.

– Nâng cao hiệu suất làm việc

ghế văn phòng ngả lưng

Tinh thần thoải mái, tư thế dễ chịu sẽ giúp thành quả lao động được nâng cao hơn

Từ lợi ích giúp người dùng thuận tiện khi ngả lưng đôi chút, hoặc khi nghỉ trưa thì chiếc ghế đặc biệt này còn tác động gián tiếp đến thành quả làm việc của ngày lao động. Tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc được nâng cao hơn.

ghế văn phòng ngả lưng

Trên đây là những lý do vì sao chúng ta nên chọn ghế văn phòng ngả lưng cho nhu cầu làm việc văn phòng hay làm việc tại nhà. Nên tìm hiểu và trải nghiệm thử chất lượng để tìm được mẫu ghế phù hợp với bản thân người dùng nhất. Mọi thắc mắc hay cần tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng thì có thể truy cập vào địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat hoặc gọi ngay vào Hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ