Mẫu ghế gấp tựa lưng nhựa nội thất Hòa Phát giá rẻ 2022

Ghế gấp tựa lưng nhựa

Khám phá hơn 20+ mẫu ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ hiện đang được ưa chuộng trong năm 2022

Chọn mua ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ với thiết kế đẹp là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng thuộc các đơn vị văn phòng, quán ăn thậm chí là nhà ở. Ngoài việc phục vụ nhu cầu sử dụng, chiếc ghế nhựa tựa lưng với thiết kế bắt mắt còn giúp hỗ trợ tạo nên không gian thanh lịch cho căn phòng, tạo điểm nhấn tính cách cho gia chủ hoặc thêm nét chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin thú vị về sản phẩm ghế gấp nhựa tựa lưng Hòa Phát trong bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết bài viết: Ghế nhựa tựa lưng Hòa Phát giá rẻ 2022

1. Ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ Hòa Phát 2022

Ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm giá rẻ được khách hàng đánh giá cao, tin cho cho các không gian hội họp, gia đình, quán ăn… Với thiết kế trẻ trung, bền chắc và giá thành phải chăng, ghế nhựa Hòa Phát vẫn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ đơn giản khung thép chỗ ngồi bằng nhựa
Ghế gấp tựa lưng nhựa giá rẻ đơn giản khung thép chỗ ngồi bằng nhựa

Một mẫu ghế nhựa tựa lưng đơn giản nhưng rất chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao phải kể đến loại ghế với khung thép chỗ ngồi bằng nhựa chắc chắn. Với độ rộng phù hợp tạo chỗ ngồi thoải mái và dễ chịu nhất.

Đây là mẫu ghế được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi chúng không chỉ tiện lợi mà giá thành lại rất phù hợp. Phần khung ghế được làm từ thép được mạ bạc sáng bóng tạo cảm giác chắc chắn khi ngồi.  Không giống như những loại ghế khác mẫu ghế này có phần chân đế thiết kế liền nhau và có thêm 4 nút bằng nhựa để giúp ghế không bị xê dịch khi di chuyển và cũng tạo ra vết xước trên nền nhà.

Mua ghế gấp tại: nội thất Hòa Phát

2. Mua ghế gấp nhựa tựa lưng tại Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Hiện tại, Công ty TNHH SX TM DV Nội thất Hoàng Phát – đại lý chính thức của Hòa Phát tại số 55 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ghế ngồi nhựa với giá thành rẻ, được đông đảo khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và chủ cơ sở kinh doanh quán ăn lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các mẫu ghế gấp liền bàn – ghế training cho các đơn vị, doanh nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Liên hệ ngay tổng đài: 0918 120 1290917 312 319 để đặt mua các sản phẩm ghế Hòa Phát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ