Tự đóng bàn làm việc đơn giản

tự đóng bàn làm việc đơn giản

Quy trình tự đóng bàn làm việc đơn giản

Để tự đóng bàn làm việc đơn giản cũng không quá khó nếu như bạn biết các quy trình để thực hiện nó như thế nào, với một chiếc bàn đơn giản sẽ giúp chúng ta cos thể tập trung hơn trong công việc kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của chúng ta, hãy tham khảo những mẫu bàn làm việc đơn tại nội thất ROF hoặc có thể tự đóng cho mình một chiếc bàn phù hợp theo hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Tự đóng bàn làm việc đơn giản cần lưu ý điều gì

Bàn làm việc đơn giản nhưng cũng cần lưu ý đến kích thước sao cho phù hợp với không gian ngồi làm việc, bàn làm việc nên có kích thước sát với kích thước tiêu chuẩn để đảm bảo sự thoải mái nhất khi sử dụng, thông thương kích thước phổ biến sẽ là rộng 152 x sâu 76 x cao 76 (mm).

tự đóng bàn làm việc đơn giản tại nhà
tự đóng bàn làm việc đơn giản tại nhà

2. Các bước tự đóng bàn làm việc đơn giản tại nhà

Một chiếc bàn làm việc đơn giản thì yếu tố cần có là chất liệu mặt bàn phải tốt, để đóng được chiếc bàn ưng ý bạn cần trang bị các phụ kiện cần thiết để lắp đặt nguyên liêu cần có: đinh vít, thanh gỗ, keo dán gỗ

Bước 1: Liên kết các thanh gỗ với nhau để tạo thành mặt bàn

Với kích thước mặt bàn là 152 x 76 mm bạn cần lưu ý lựa chọn thanh gỗ với kích thước là 152 x 19 mm, vì vậy cần khoảng 4 thanh gỗ có kích thước như vậy sau đó dùng keo chuyên biệt liên kết lại. Độ dày thanh gỗ có thể linh động tùy theo ý của bạn.

Bước 2: Cố định mặt bàn bằng cách gắn thêm hai thanh gỗ ngang ở hai bên dưới mặt bàn

Đợi tầm khoảng 1 tiếng sau khi keo dán khô lại , bước tiếp theo cố định mặt bàn với hai thanh gỗ ở hai đầu nằm bên dưới mặt bàn, kích thước thanh gỗ này có thể là 76mm (hoặc 76 -2mm) để sau đó chúng ta có thể đóng chân gỗ mặt bàn.

Bước 3: Đóng chân bàn hoàn thiện sản phẩm

Bạn sẽ đóng chân bàn ở các góc mặt bàn, ở đây là 4 góc của 2 thanh gỗ vừa mới đóng, chúng ta cần 2 chiếc đinh để cố định được mỗi góc của phần chân bàn, độ đơn giản của bản một phần cũng phụ thuộc vào độ dày của mặt bàn và chân bàn vì vậy nên chọn độ dày vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trên đây là 3 bước tự đóng bàn làm việc đơn giản tại nhà các bạn tham khảo thêm nhé!

Tham khảo thêm: Bàn làm việc đơn giản giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ