Ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi giá rẻ nội thất Hòa Phát tại TPHCM

Địa chỉ bán ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi giá rẻ chính hãng tại TPHCM

Ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi dành cho không gian công cộng chính hãng Hòa Phát với mức giá bán rẻ nhất thị trường. Showroom phân phối chính hãng ghế băng chờ Hòa Phát uy tín nhất hiện nay.

Tham khảo: #4 Ghế băng chờ 4 chỗ nhựa giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

1. Showroom Hoàng Phát địa chỉ cung cấp ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi chính hãng uy tín hàng đầu

Là khách hàng mới lần đầu liên kết với doanh nghiệp ắt hẳn quý khách hàng sẽ có một chút băn khoăn về doanh nghiệp đối tác mà mình sắp hợp tác cùng là ai, có thật sự chuyên nghiệp và uy tín hay không. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng, Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Hoàng Phát xin tự giới thiệu một số thông tin của mình đến quý khách hàng:

1.1 Đơn vị phân phối ủy quyền các sản phẩm nội thất mang thương hiệu tại TpHCM

Mẫu ghế chờ Inox cao cấp GPC04I-3
Mẫu ghế chờ Inox cao cấp GPC04I-3

Hoàng Phát là đơn vị  được xác nhận ủy quyền từ các thương hiệu nội thất lớn như: Hòa Phát, 190, ROF, Việt Đồ Gỗ… trong việc phân phối các dòng sản phẩm của những thương hiệu này tại khu vực TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Chính vì thế, khách hàng khi đến với Nội thất Hoàng Phát muốn tham khảo các sản phẩm ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi hoặc các mặt hàng nội thất khác có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm theo đúng mô tả, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

1.2 Là doanh nghiệp có tiếng hoạt động lâu năm

Ghế băng chờ Inox 3 chỗ ngồi PS02-3
Ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi PS02-3

Hoàng Phát là doanh nghiệp Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội thất văn phòng, gia đình, công cộng cho thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trong khoảng thời gian hoạt động, chúng tôi tự hào là đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn và cơ quan lớn nhỏ trên cả nước tin chọn là đơn vị nhà thầu phân phối nội thất chính hãng cho các công trình của khách hàng điển hình như một số công trình tại TpHCM như: ghế sân vận động cho trường đua Đại Nam, Giường tầng ký túc xá cho KTX DDaH Quốc Gia TpHCM, cho các công trình bệnh viện Hoàn Mỹ…. và hàng trăm công trình lớn nhỏ từ cơ quan doanh nghiệp cho đến trường học, bệnh viện tại TpHCM.

Xem thêm mẫu ghế bằng chờ: nội thất Hòa Phát

1.3 Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

Hình ảnh thi công ghế băng chờ do Hoàng Phát cung cấp tại một đơn vị trên địa bàn TpHCM
Hình ảnh thi công ghế băng chờ do Hoàng Phát cung cấp tại một đơn vị trên địa bàn TpHCM

Nội Thất Hoàng Phát sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh bán hàng giàu kinh nghiệm, có thể xữ lý tốt tất cả các yêu cầu của khách hàng mang đến sự an tâm và hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên của chúng tôi với tay nghề cao, được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi lắp ráp với tiêu chuẩn tốt nhất từ nhà sản xuất, những gợi ý hữu ích đến khách hàng trong việc lựa chọn thiết kế sắp đặt không gian nội thất của mình.

1.4 Địa chỉ phân phối ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi rẻ nhất thị trường

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất công công cho các công trình thi công lớn nhỏ, chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường, nhằm mang lại lợi ích cao nhất đến cho khách hàng.

Không những thế, Hoàng Phát còn đảm bảo cung cấp đúng và đủ ghế phòng chờ Inox 3 chỗ ngồi theo đúng thời gian thi công, đảm bảo tiến độ của khách hàng một cách chuẩn và tối ưu nhất.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về Showroom Hoàng Phát, đơn vị phân phối ghế băng chờ 3 chỗ ngồi uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu nhận hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm, tư vấn thiết kế ghế băng chờ inox Hòa Phát cho khu vực công cộng… vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ