+20 Bàn họp chữ U giá rẻ nội thất The One cho năm 2022

+20 Bàn họp chữ U giá rẻ cho năm 2022

Top 5 chiếc bàn họp chữ U dành cho văn phòng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Bàn họp chữ U giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm nội thất văn phòng được ưa chuộng và đánh giá cao cho không gian nội thất phòng họp hiện đại. Thiết kế bàn đẹp, tiện dụng, đa năng hỗ trợ tối đa như cầu sử dụng tập trung cho cuộc họp giúp cho mẫu bàn chữ U trở nên được ưa chuộng. Dưới đây, mời bạn cùng Nội Thất Hoàng Phát khám phá ngay những thông tin thú vị cũng như những hình ảnh về sản phẩm bàn chữ U hiện đâng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Tại sao nên chọn bàn họp chữ U giá rẻ cho không gian văn phòng

Bàn hội nghị hình chữ U là một thiết kế dễ sử dụng cho các doanh nhân. Chúng rất phổ biến trong các xí nghiệp, công ty lớn nhỏ. Thông thường các thành viên ngồi quanh bàn theo hình chữ U để nâng cao hiệu quả công việc. Loại phòng này được thiết kế để người lãnh đạo chủ trì cuộc họp ngồi tại vị trí hai đầu đỉnh chữ U và các thành viên ngồi xung quanh.

Sản phẩm bàn họp chữ U giá rẻ thích hợp cho không gian phòng họp lớn với máy chiếu và nhiều thiết bị phục vụ cuộc họp trang bị tại không gian bên trong, giúp mọi người có thể dễ dàng hướng ánh nhìn vào nơi thuyết trình hoặc vị trí người chủ trì đang đứng phát biểu một cách thoải mái, dễ dàng nhất.

Bàn chữ U giá rẻ dành cho phòng hội nghị
Bàn chữ U giá rẻ dành cho phòng hội nghị

Mua bàn làm việc văn phòng hiện đại: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

2 Ưu và nhược điểm của bàn họp hình chữ U

Bàn hội nghị hình chữ U có những ưu nhược điểm riêng tùy theo mục đích sử dụng và cách bài trí khác nhau. Bạn nên lựa chọn và bố trí hợp lý để không gian không bị ngột ngạt và nóng bức.

2.1 Ưu điểm của bàn chữ U dành cho phòng họp

Do có khoảng trống giữa bàn nên không gian bàn phòng họp thoải mái hơn, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, thiết kế hình chữ U còn tạo cảm giác thân mật và tương tác giữa các thành viên rất tốt. Đây là ưu điểm được đánh giá cao nhất của bàn làm việc.

Mặt khác, với thiết kế dạng chữ U, bàn họp văn phòng nội thất the one có thể tối ưu thêm không gian dành cho người chủ trì cũng như thuyết trình, đảm bảo sự tập trung của mọi thành viên hướng về người điểu tiết cuộc họp. Ngoài ra, thiết kế bàn chữ U mang đến một không gian phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

Bàn họp chữ U mang đến nét sang trọng, tinh tế cho không gian phòng họp
Bàn họp chữ U mang đến nét sang trọng, tinh tế cho không gian phòng họp

2.2 Nhược điểm của bàn họp chữ U giá rẻ

Với thiết kế mặt bàn hình chữ U, sản phẩm sẽ chiếm nhiều diện tích phòng hơn so với những sản phẩm bàn họp thông thường với mặt hình tròn hoặc chữ nhật.

Bên cạnh đó, mặc dù là dòng sản phẩm trang bị cho không gian phòng họp vừa và lớn tuy nhiên mẫu bàn họp chỉ có thể thiết kế kích thước vừa sử dụng cho tối đa từ 15-20 người sử dụng, con số này nhỏ hơn nhiều so với số người sử dụng cho sản phẩm cùng loại với kích thước nhỏ hơn.

Tuy cần nhiều diện tích setup, bàn họp chữ U lại đáp ứng số lượng hạn chế người sử dụng cho một cuộc họp
Tuy cần nhiều diện tích setup, bàn họp chữ U lại đáp ứng số lượng hạn chế người sử dụng cho một cuộc họp

3. Mẹo sắp xếp không gian phòng họp với bàn chữ U giá rẻ

Để có một không gian làm việc rộng và thoải mái, bạn cần bố trí khoảng cách giữa các bàn là 5cm. Ngoài ra, do bàn họp hình chữ U chỉ có sức chứa từ 25 người trở xuống nên đảm bảo được số lượng người. Điều này sẽ tránh làm cho tránh được quá tải trong khâu sắp xếp gây cảm giác khó chịu và không chuyên nghiệp.

Không gian văn phòng sắp xếp chuyên nghiệp với bàn chữ U
Không gian văn phòng sắp xếp chuyên nghiệp với bàn chữ U

4. Mẫu bàn họp chữ U đẹp, độc đáo cho năm 2022

Thiết kế bàn họp chữ U đẹp độc đáo với nhiều kiểu dang, mẫu mã, chất liệu nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị sử dụng cho nhiều không gian chuyên biệt, dưới đây là một số hình ảnh về dòng sản phẩm bàn họp chữ U giá rẻ được Hoàng Phát tổng hợp sưu tầm từ nhiều nguồn gửi đến bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

5. Mua bàn họp văn phòng giá rẻ chính hãng tại Nội Thất Hoàng Phát

Trên đây là những thông tin chia sẻ thú vị về dòng sản phẩm bàn họp chữ U giá rẻ hiện đang hot trên thị trường được Nội Thất Hoàng Phát tổng hợp và giới thiệu đến bạn, hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có cho mình một lựa chọn tốt cho việc chọn một chiếc bàn họp và sắp xếp phù hợp cho không gian văn phòng của mình.

Nội thất Hoàng Phát là đơn vị sản xuất và phân phối bàn ghế tủ nội thất văn phòng giá rẻ hàng đầu Việt Nam, quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tư vấn các sản phẩm bàn họp nói riêng và nội thất văn phòng nói chung có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây liên lạc:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Tham khảo: Đại lý bàn ăn Hòa Phát Đà Nẵng

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ