3+ Mẫu kẹp vách ngăn bàn làm việc nội thất Hòa Phát được sử dụng nhiều nhất

kẹp vách ngăn bàn làm việc

Là một trong những loại kẹp vách ngăn bàn làm việc kính cố định vị trí, thiết lập kết nối giữa tấm kính hoặc tấm kính với bàn làm việc đảm bảo sự riêng tư cho mỗi nhân viên đồng thời tạo không gian hiện đại, sang trọng. Rất quan trọng đối với văn phòng của bạn. Hoàng Phát vinh dự là đơn vị cung cấp kẹp kính hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sử dụng chiếc kẹp này để làm vách ngăn kính cho bàn làm việc với giá sỉ và lẻ tốt nhất hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát.

Kẹp vách ngăn văn phòng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong ngành nội thất, trang trí, sản xuất bàn ghế văn phòng. Chúng có thể dễ dàng kẹp các vách ngăn bằng mica, nhựa, kính cường lực mà không cần phải khoan lỗ trên bề mặt tấm vật liệu như phương pháp cũ.

Xem thêm mẫu bàn làm việc: nội thất Hòa Phát

1. Mẫu kẹp vách ngăn bàn làm việc tốt giá rẻ

1.1 Kẹp vách ngăn bàn làm việc KK201

kẹp vách ngăn bàn làm việc

Kích thước: Rộng 430 x 290 x 570 mm

1.2 Kẹp kính vách ngăn văn phòng KK202

kẹp vách ngăn bàn làm việc

Kích thước: Rộng 440 x Sâu 330 x Cao 910 mm

1.3 Kẹp vách ngăn bàn làm việc KK203

kẹp vách ngăn bàn làm việc

Kích thước: Rộng 430 x Sâu 710 x Cao 910 mm

2. Tại sao cần sử dụng kẹp vách ngăn bàn làm việc

Dùng cố định và liên kết các tấm vách ngăn ở trên mặt bàn một cách chắc chắn nhất đồng thời mang lại tính thẩm mỹ và không gian riêng tư tại văn phòng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm kẹp tường của công ty là: kẹp đứng bảng tài liệu, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giá cả phải chăng, hình thức đẹp, nước sơn dày, không bạc màu, không bong tróc. Độ dày của tấm từ 5mm, 10mm, 8mm, 12mm, 15mm tùy từng loại.

Việc sử dụng vách ngăn kính trên bàn làm việc giúp thiết lập mối liên kết chặt chẽ giữa các nhân viên trong các phòng ban khác nhau. Kính cường lực cản quang giúp lãnh đạo công ty có tầm nhìn rõ ràng và bao quát hơn.

Vách ngăn bàn làm việc bằng kính sẽ không chỉ gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt mà còn mang đến cho mọi người một không gian làm việc hiện đại, giúp nhân viên tập trung hơn vào công việc, đẩy nhanh hiệu quả công việc. Thay vì sử dụng nỉ hay gỗ, sử dụng kính làm vách ngăn cho những khu vực làm việc nhỏ sẽ tiết kiệm được không gian và tiền bạc, bề mặt kính cũng rất dễ lau chùi, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu làm việc.

3. Địa chỉ mua kẹp vách ngăn bàn làm việc giá sỉ chính hãng

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tư vấn: 028 3511 8666 – 028 3511 9666

Hà Nội: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội
Tư vấn: 024 3550 5888

Khác với kính thông thường, kính vách ngăn bàn làm việc là kính cường lực mỏng, nhẹ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, gấp 4-5 lần kính thông thường cùng kích thước. Đây là lý do tại sao vách ngăn bàn làm việc bằng kính cường lực được đánh giá là có độ bền cao nhất trong các loại vách ngăn.

Không chỉ vậy, chúng khi bị vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ như hạt lựu, không có cạnh sắc, không gây độc hại cho cơ thể con người. -Vách ngăn kính không chỉ được dùng làm vách ngăn trong các công trình lớn mà còn có thể tận dụng triệt để để phân chia các khu vực bàn làm việc cụ thể. Sử dụng kính cường lực, những loại vách ngăn bàn làm việc bằng kính này sẽ giúp nhân viên làm việc chăm chú hơn, làm việc sáng tạo hơn

Trên đây là 3 mẫu kẹp vách ngăn bàn làm việc đang được sử dụng phổ biến trên thị trường trong việc lắp ráp bàn làm việc nhân viên, quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ