Cách thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc 30m2

Ở các thành phố lớn, việc có được một văn phòng rộng rãi, có diện tích lớn không phải là điều dễ dàng đối với các công ty nhỏ, startup, công ty mới thành lập. Thông thường các công ty này đều chọn cho mình những văn phòng có diện tích nhỏ để giảm thiểu chi phí, văn phòng có diện tích 30m2 là sự lựa chọn hợp lý dành cho các công ty này.

Một văn phòng đẹp có thể chưa tiện dụng nhưng cách sắp xếp, bố trí khoa học sẽ đảm bảo tính tiện dụng và là nền tảng để thiết kế một văn phòng đẹp. Vậy có cách nào để giúp các công ty này làm cho văn phòng làm việc của mình trở nên rộng hơn so với diện tích thực tế không? Những yếu tố sau sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Lựa chọn nội thất

Văn phòng làm việc 30m2 là một văn phòng nhỏ, vì thế mà việc lựa chọn nội thất rất quan trọng. Đầu tiên, các sản phẩm nội thất được chọn cần có kích thước phù hợp với văn phòng. Không thể nào chọn một cái bàn hoặc tủ quá to vì nó nó sẽ chiếm mất nhiều diện tích mà cần chọn những sản phẩm có diện tích phù hợp giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

Các sản phẩm nội thất đa năng sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Ví dụ như thay cho việc dùng bàn làm việc riêng, tủ riêng thì hãy sử dụng một chiếc bàn có cả ngăn kéo, tủ đựng tài liệu để bảo đảm đầy đủ các chức năng mà lại gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt, bàn góc sẽ rất phù hợp cho các văn phòng làm việc có diện tích 30m2 và có thể dùng tủ âm tường để tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian văn phòng. Ngoài ra bàn chân sắt mặt gỗ cũng là lựa chọn tối ưu vì kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và có độ bền cao.

Ghế ngồi là sản phẩm không thể nào thiếu trong các văn phòng làm việc và việc chọn ghế ngồi cũng rất quan trọng. Hãy chọn những loại ghế ngồi tiện dụng, thông minh như ghế gấp, ghế xoay để di chuyển dễ dàng trong văn phòng làm việc và có thể gấp gọn khi không sử dụng. Ngoài ra, khi dùng các loại ghế này thì có thể sử dụng linh hoạt làm ghế làm việc, ghế họp, ghế chờ mà không cần phải trang bị nhiều loại ghế khác nhau.

>>> Tìm hiểu sản phẩm nước hoa charme TPHCM và Hà Nội

 Màu sắc của văn phòng

Đối với văn phòng làm việc rộng 30m2 thì nên sơn tường màu sáng để văn phòng trở nên sáng và rộng rãi hơn, tạo cảm giác thoải mái và hứng khởi cho nhân viên khi làm việc. Và những sản phẩm nội thất TPHCM cũng nên chọn màu sắc sao cho đồng bộ, phù hợp với màu sơn của tường.

Trang trí các vật dụng nhỏ cho văn phòng

Có thể trang trí thêm vài chậu cây nhỏ để làm không gian làm việc xanh hơn, có sức sống hơn và trang trí thêm một vài bức tranh để làm điểm nhấn nhệ nhàng cho văn phòng.

Sử dụng đèn và ánh sáng hợp lý

Đối với văn phòng làm việc có diện tích 30m2 thì ánh sáng mờ là điều tối kỵ. Nếu văn phòng có tầm nhìn đẹp và đón được ánh sáng tự nhiên thì nên bố trí khu vực làm việc gần nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc cũng như tiết kiệm năng lượng. Nếu không đón được ánh sáng tự nhiên thì nên dùng đèn trần huỳnh quang để tạo ra nguồn sáng.

Trên đây là một số yếu tố cơ bản cho việc thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc có diện tích 30m2, nếu gặp bất cứ vướng mắc nào khi thực hiện thì quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ