Chia sẻ bí quyết chọn mua bàn ghế văn phòng làm việc

phoi-mau-van-phong-an-tuong-04

Càng ngày các doanh nghiệp, công ty càng ý thức được tầm quan trọng của bàn ghế đối với sức khỏe và hiệu quả làm việc của các nhân viên. Chính vì thế mà việc chọn mua sản phẩm này cho văn phòng cũng được đặc biệt chú trọng hơn. Không những thế, khi chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp cũng chính là bạn đang điểm trang cho không gian văn phòng của mình thêm sự chuyên nghiệp và khoa học. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, trong bài viết ngay sau đây, showroom nội thất Hòa Phát tphcm xin được chia sẻ cùng bạn bí quyết chọn mua bàn ghế văn phòng làm việc phù hợp nhất.

Lựa chọn nội thất văn phòng đồng bộ

Bạn nên chọn mua bàn ghế văn phòng nhất định đồng bộ cho các nhân viên của mình, cầu kỳ hơn là cho mỗi phòng ban của công ty. Sự đồng bộ trong bàn ghế không những giúp phân biệt dễ dàng mỗi team riêng biệt mà còn tạo nên tính chuyên nghiệp trong khâu thiết kế nội thất văn phòng.

Bạn nên sử dụng một loại bàn, một loại ghế văn phòng nhất định

Bàn ghế văn phòng nói lên chức vụ

Bàn ghế làm việc cũng phải nên chia cấp bậc khác nhau bởi mỗi cơ quan tổ chức đều có cấp trên và cấp dưới.
Nên khi lựa chọn mua bàn ghế văn phòng, đối với nhân viên có thể lựa chọn bàn ghế với thiết kế đơn giản, nhưng đối với cấp trên thì chúng cần cao cấp và sang trọng hơn một chút.

Kích thước bàn ghế văn phòng phải phù hợp

Khi chọn những bộ bàn văn phòng giá rẻ bạn nên lưu tâm xem kích thước bàn ghế có phù hợp với công ty của mình không. Không gian văn phòng không phải ở bất cứ đâu cũng giống nhau nên cần lựa chọn bàn ghế phù hợp. Các sản phẩm này cũng có kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Không gian văn phòng không phải bất cứ đâu cũng giống nhau nên cần chọn bàn ghế phù hợp

Việc mua bàn ghế văn phòng phù hợp sẽ giúp cho không gian văn phòng thêm chuyên nghiệp, đẹp mặt cũng như làm việc thêm hiệu quả. Với những công ty có không gian văn phòng lớn thì bạn nên lựa chọn những kích cỡ bàn lớn để hợp và không bị quá nhỏ bé so với không gian. Những mẫu thiết kế với không gian lớn thường có kiểu dáng đơn giản.

Nếu văn phòng của bạn không được lớn lắm có thể chọn những mẫu bàn hình tròn, kích thước nhỏ để có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho văn phòng. Những chiếc bàn văn phòng có kích thước vừa cũng làm cho văn phòng được gọn gàng và không gây cảm giác bức bí, chật chội.

Chọn chất liệu bàn ghế văn phòng

Hiện nay khi chọn mua bàn ghế văn phòng thường có xu hướng chọn mua những chiếc ghế chân sắt hoặc inox, bàn làm việc chọn loại bàn gỗ. Chính sự kết hợp của những vật liệu kim loại và tự nhiên giúp căn phòng có sự hài và kết câu vô cùng đẹp mặt.

Hoặc bạn cũng có thể chọn ghế văn phòng với chất liệu được làm từ gỗ, sẽ mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Ngoài ra, với chất liệu này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn kiểu dáng phù hợp với môi trường làm việc của mình. Hơn nữa, đồ gỗ không kén chọn trong việc kết hợp với các đồ dùng nội thất văn phòng khác nên rất dễ trong việc bài trí.

Xem thêm>>> Sản phẩm Ghế gấp liền bàn Hòa Phát G04B

Lựa chọn và phối hợp màu sắc phải thật tinh tế

Để chọn được bộ bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp, bạn chỉ nên chọn một đến hai màu chủ đạo cho cả văn phòng.

Từ đó, sắp xếp bạn chỉ cần sắp xếp bàn ghế sao cho phù hợp. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều hơn hai màu cũng là một ý kiến không tồi để tạo sự tươi mới, nhưng bạn cần xem xét thật kỹ để không làm cho không gian trở nên rối mắt và mất thẩm mỹ.

Với những tuyệt chiêu trong cách mua bàn ghế văn phòng trên đây hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp với công ty của mình. Hãy lựa chọn những mẫu bàn ghế sao cho thật tinh tế mà không kém phần chuyên nghiệp để tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng và đối tác.

Hãy để nội thất Hòa Phát giúp lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé. Liên hệ hotline: 0906 727 729 hoặc 0943 656 555, đặt mua và tham khảo các mẫu bàn ghế văn phòng tại website: https//hoaphatmiennam.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ