Dịch vụ đóng bàn ghế bằng gỗ pallet tại TpHCM

đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Việc đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đả và đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng, nhất là các dối tượng khách hàng trẻ mong muốn tạo sự mói mẻ trong không gian nhà ở của mình hoặc những khách hàng đang có ý định kinh doanh quán cafe, nhà hàng bình dân. Rất nhiều khách hàng khi đến với Nội thất Hòa Phát đả yêu cầu được tư vấn cung cấp những dòng sản phẩm bàn ghế pallet giá rẻ cho không gian nội thất gia đình mình. Nắm bắt được tâm lý người dùng, Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu khách hàng dịch vụ đóng bàn ghế bằng gỗ pallet giá rẻ được cung cấp tại đại lý của chúng tôi. hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Pallet gỗ là gì?

Gỗ pallet được tạo thành từ hệ thống những thanh gỗ, thanh nan cấu kết với nhau chắc chắn và bền vững, tạo nên một bề mặt rất phẳng. Chính vì độ bền và nhẹ này mà pallet gỗ là loại vật liệu rất được thích thú hiện thời. Gỗ pallet được làm từ đa số loại gỗ như gỗ thông, gỗ tràm, gỗ keo Tuy vậy gỗ thông vẫn được người mua lựa chọn đa số nhất.

Trước đây pallet gỗ được ứng dụng để làm nên những chiếc kệ kê hàng hóa

2. Tại sao lại chọn gỗ pallet làm vật liệu đóng bàn ghế?

Đóng bàn ghế bằng pallet gỗ đang là xu hướng thiết kế nội thất tiến tới mạnh mấy năm quay về đây. Không những là những bộ bàn ghế được dùng trong căn hộ, gỗ pallet còn được ứng dụng nhiều chủng loại hơn trong nội thất văn phòng, khách sạn, quán cà phê hay những gian hàng vỉa hè.

Bộ bàn ghế nhỏ đáng yêu làm từ gỗ pallet

Bàn ghế gỗ pallet được ứng dụng trong các quán ăn

Vậy loại gỗ này có ưu điểm gì? Tại sao lại được một lượng lớn người tin dùng đến thế? Gỗ pallet được trải qua khá nhiều công đoạn xử lý mối mọt, khả năng chống thấm, ẩm rất cao, vậy nên tuổi thọ của của loại gỗ pallet này có thể sử dụng được lên đến 10 năm. Ngoài ra, vì là gỗ tái chế nên giá thành của những bộ bàn ghế gỗ pallet đối chiếu những loại bàn ghế thiên nhiên khác thấp hơn Nhiều. Cách này giúp người tiêu dùng giảm thiểu được một khoản chi tiêu mà vẫn có được được một bộ bàn ghế đẹp và chất lượng.

Bàn trà làm từ gỗ pallet

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ý tưởng thiết kế bàn ghế từ những mảnh gỗ pallet ngày càng một lượng lớn và được dùng rộng rãi trong cuộc sống. Bạn có thể ghép những thanh gỗ pallet cùng nệm và gối tựa lưng để tạo nên một chiếc ghế nổi bật để ở ban công hay hiên nhà. Hay là những chiếc ghế otttoman hình chữ nhật hay hình vuông với kệ mở bên dưới để cất báo và tạp chí.

Gỗ pallet sử dụng rất đa dạng và sung túc

3. Vậy đóng bàn ghế bằng gỗ pallet ở đâu rẻ và chất lượng?

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong việc trang trí nội ngoại thất, Nội thất Hòa Phát TpHCM chuyên cung cấp dịch vụ đóng bàn ghế gỗ giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh. Nội thất Hòa Phát nhận đóng bàn ghế bằng gỗ pallet cho các quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán nhậu, bàn ghế phòng ăn hộ gia đình, bàn nhân viên giá rẻ, bàn trang điểm, ghế sofa, ghế tựa, ghế đẩu, ghế chân sắp mặt gỗ,… Và nhận đóng bàn ghế theo yêu cầu của người mua.

Với phương châm “Hợp tác để thành công”, Đại lý Nội thất Hòa Phát luôn cam kết phân phối những dòng sản phẩm nội thất xuất xắc nhất đến người mua hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (028)3511.8666 – (028)3511.9666 – Hotline: 0901 689 678 để sở hữu những bộ bàn ghế gỗ pallet giá rẻ và chất lượng nhất.

https://hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ