Khám phá những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp nhất hiện nay

Để tạo nên một tổng thể ngôi hàng hài hòa thì mỗi vật dụng đều đóng vai trò quan trọng như nhau. Nếu bàn ghế sofa mang lại cho phòng khách sự sang trọng, thì một bộ bàn ghế ăn hiện đại phù hợp sẽ cho căn bếp của bạn sự ấm cúng và ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu bàn ăn dành cho gia đình, điều này vô tình khiến cho việc chọn lựa của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn. Vì thế mà trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp nhất hiện nay.

Ban-ghe-phong-an-dep-hien-dai

Bàn ăn hiện đại B59

Với một không gian khác nhau thì sẽ có một kiểu bàn ghế phòng bếp phòng ăn khác nhau, thế nên sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu ghế bàn ăn đẹp, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp, để giúp không gian phòng ăn trở nên ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng hơn nhé.

Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp, cầu kì bằng đá

Với những mẫu bàn ghế ăn cầu kỳ bằng đá như thế này thì thường thích hợp với những không gian sang trọng, với những chủ nhà có con mắt thầm mĩ khá độc đáo.

Bộ bàn ăn cầu kì

Để phòng ăn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn thì những mẫu bàn ghế phòng bếp phòng ăn có thể đột phá trang trí với những mẫu bàn ghế làm bằng đá, hoặc những bộ ghế làm từ da kết hợp với những chiếc đèn chùm phía trên cầu kì thì đây chắc hẳn là một không gian cực kỳ sang trọng, thích hợp với những bữa tối lãng mạn, kì bí, mới lạ cho các thành viên trong gia đình.

Sử dụng những mẫu bàn ghế phòng bếp bằng gỗ cao cấp

Đây là một sự trải nghiệm rất thú vị với những mẫu bàn ghế làm từ nguyên liệu thủy tinh, đây là một sự đột phá mới lạ tạo điểm nhấn đặc trung cho không gian phòng ăn.

Mẫu bàn ghế phòng bếp sang trọng, mới lạ

Khi kết hợp với những bộ bàn ghế phòng ăn kiểu này thì nên trang trí xung quanh với nhiều ánh sáng từ đèn điện, ánh sáng từ thiên nhiên ngập tràn phòng thì sẽ vừa giúp gia đình cảm giác tươi trẻ hơn, có những bữa ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Mẫu ghế bàn ăn trắng ton sur ton

Những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp thì không thể bỏ qua những mẫu trắng ton sur ton này. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng như vậy sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp trắng ton sur ton

Hơn thế nếu lựa chọn kiểu bàn ghế như thế này thì nên lựa chọn chất liệu gỗ sẽ hoàn hảo nhất, sẽ hỗ trợ sẽ làm cho không gian nơi gia đình sum họp, vui vẻ trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều. Mà khi người ngoài nhìn vào cũng có thể thấy được điểm nhấn ở giữa không gian phòng ăn.

Mẫu ghế bàn ăn theo phong cách lãng mạn

Bạn là một người thích sự lãng mạn, mới lạ thì không nên bỏ qua những kiểu bàn ghế này trong phòng ăn của mình. Với những thiết kế kiểu dáng mang xu hướng hiện đại pha lẫn cổ điển, được khắc họa nhiều kiểu hình khác nha. Có thể sử dụng thêm nhiều đồ dùng nội thất khác kèm theo như tấm vải lót ghế lông, hoa hồng, nến,… thì với không gian này dành cho những ai muốn hẹn hò thì khá hợp lý.

Mẫu ghế bàn ăn theo phong cách lãng mạn

Bộ bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Với những không gian phòng ăn nhỏ thì thường khó để trang trí thêm được những mẫu ghế bàn ăn, tuy nhiên thì hoàn toàn có thể sử dụng được những thiết kế đơn giản, chỉ cần một vùng diện tích nhỏ có thể trang trí được.

Phòng ăn nhỏ cho gia đình

Nếu không gian nhỏ thì có thể dành một khoảng trống nơi tường, hay cửa sổ thiết kế với kiểu ghế bàn ăn dáng dài thì khiến tổng thể trở nên nổi bất hơn. Vừa giúp gia đình có thể gần gũi nhau hơn, đặc biệt những cặp đôi mới cưới, hay những gia đình có con nhỏ khi trang trí phòng ăn kiểu này sẽ giúp tình cảm đi lên rất là nhiều.
Ngoài ra thì cũng có thể bố trí kiểu bàn ăn dễ thương, kết hợp với những chiếc ghế tựa vừa tầm không quá lớn và trang trí thêm những vật dụng nhỏ bé như ảnh, hoa thì cũng giúp không gian trở nên mới lạ hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp mà chúng tôi giới thiệu tới mọi người, hi vọng những thông tin trên thì một phần nào đó đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình, để các thành viên trong gia đình có được những bữa ăn vui vẻ ở một không gian tuyệt vời ngay tại nhà mình.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc về sản phẩm nội thất gia đình hay các dòng sản phẩm nội thất văn phòng như tủ Hòa Phát, bàn Hòa Phát, ghế Hòa Phát, vách ngăn Hòa Phát,… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc một cách nhiệt tình nhất.

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline:  0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại:  0906.727.729

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ