Làm thế nào để có một căn hộ studio với nội thất ưng ý

căn hộ studio

Mẫu căn hộ studio là một trong những hướng đi lựa chọn cho những bạn trẻ độc thân có nhu cầu chổ ở không cần cầu kỳ kèm với một diện tích diện tích khiêm tốn, cùng Nội thất Hòa Phát TpHCM tìm hiểu thêm một số chia sẻ một số thông tin về loại căn hộ này cũng như vài lưu ý thiết kế nội thất hạn chế chi tiết cầu kỳ cho không gian sống.

Một căn hộ studio với diện tích sấp xỉ 35 m2 được xem là lựa chọn ưu việt về chổ ở cho những khách hàng còn đơn côi, có thu nhập bình ổn và mong muốn có một ngôi nhà tuyệt vời thích hợp cho mình. Mẫu căn hộ này thường được thiết kế kết hợp các khu nhà cao tầng to với đầy đủ tiện ích phục vụ như công viên, siêu lĩnh vực kinh doanh nội thất học… Do đó, quý khách dể dàng thoải mái sinh hoạt theo sở thích của bạn. Tuy nhiên, việc chọn mua căn hộ cũng như đọc qua, thiết kế nội thất cho loại căn hộ này là một việc không có thể dể dàng, bới đặc trưng diện tích khiêm tốn. Việc sắp xếp đồ đạc không thật sự phù hợp có thể dể phần nào tác động tới không gian sống của chính người sở hữu hộ gia đình, tạo cảm giác tức giận, khó xoay sở cho người được sử dụng. Nắm bắt được vấn đề đó, Nội thất Hòa Phát chúng tôi xin gởi tới bạn một số ít chia sẻ với về mẹo lựa chọn cũng như trang trí nội thất cho căn hộ 35 m2 một cách logic, Các bạn hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

Giải pháp thông minh trong thiết kế căn hộ 35 m2

1. Căn hộ studio là gì?

Bắt nguồn từ Anh, căn hộ Studio thuở đầu được thiết kế cốt yếu cho học sinh, sinh viên hay những người đơn côi thuê. Về sau, nó ngày càng trở nên rất phổ biến và được Nhiều người tìm mua hơn, hình thành Nhiều trong các dự án chung cư, trung tâm thương mại và khu nghỉ dưỡng.

can-ho-studio-01

Đây là thuật ngữ dùng để chỉ căn hộ có diện tích nhỏ đồng thời không phân chia khu vực giữa các phòng. Chính vậy dể dàng giảm thiểu tối đa diện tích của căn hộ.

2.Đặc điểm của căn hộ studio

Đối tượng được sử dụng

can-ho-studio-02

Các căn hộ studio thường dành cho người riêng lẻ hoặc những cặp cung phi chồng mới cưới chưa có con cái. Vì diện tích khiêm tốn cũng như không có sự ngăn chia các phòng, chúng có thể dể dàng giảm đi một phần đáng kể năng lượng chiếu sáng và sưởi ấm, việc thu vén cũng thuận lợi hơn. Tuy thế, cũng bởi hạn chế về khu vực nên căn hộ phong cách studio không thể chứa quá rất nhiều đồ đạc. Yêu cầu to nhất cho người sở hữu là phải luôn gọn ghẽ, sự bừa bộn sẽ khiến căn phòng rối mắt và càng nhỏ hẹp, bí bách hơn.

sắp xếp bố trí khu vực

can-ho-studio-05

Khi sắp xếp đồ đạc cho căn hộ studio, cần phát triển một trục giao thông chính, có thể dể đi tới mọi khu vực trong nhà mà không phải vòng vèo qua bàn ghế hay mấy cái kệ tủ. Sắp xếp không gian theo hình chữ L là một trong những cách mà khá nhiều kiến trúc sư lựa chọn để giảm thiểu khu vực. Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng, bất cứ đồ đạc nào cũng nên có khả năng lưu trữ để giảm đi một phần số lượng kệ, tủ trong nhà.

Màu sơn

can-ho-studio-03

Màu sơn trắng luôn được ưu tiên bởi nó dể dàng phát triển ảo giác về một khu vực rộng và sáng. Để tránh sự nhàm chán và lạnh buốt, hãy điểm xuyết những màu sắc rực rỡ thông qua các vật dụng nội thất hay các cụ thể trang trí trong nhà. Song song, bạn có thể sơn một bức tường với gam màu đậm hơn để tạo nét riêng biệt cho căn phòng.

Trên đây là một số ít chỉ sẻ từ Nội thất Hòa Phát Bạch Đằng đến bạn. Kì vọng với những gì chúng tôi đả gởi tới ở bên trên, người mua đả dể dàng phần nào tự tin hơn trong việc lựa chọn cũng như thiết kế cho mình một mẫu nội thất thích hợp nhất.

Mọi ý hỏi về thiết kế nội thất cũng như đặt hàng các vật phẩm nội thất từ Nội thất Hòa Phát, khách hàng xin hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng: 0917 312 319 – 0916 032 039

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Mail: info@hoaphatmiennam.vn

Tương tự, người mua có thể dể liên hện trực tiếp cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh để được trực tiếp trải nghiệm cũng như Một số tư vấn về các sản phẩm Hòa Phát nhanh chóng và hiệu quả nhất.

https://hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ