#4 Mẫu Tủ Tài Liệu Gỗ Công Nghiệp Hot Nhất Hiện Nay

tu-tai-lieu-go-cong-nghiep-hpinfo-HR1960-2B

KHÁM PHÁ 4 DẠNG TỦ TÀI LIỆU GỖ CÔNG NGHIỆP ĐÁNG MUA NHẤT CHO NĂM 2022

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp là một trong những dòng nội thất văn phòng phổ biến nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng trong việc lựa chọn và trang bị cho không gian nội thất văn phòng. Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Hòa Phát Info xin giới thiệu đến quý khách hàng top 4 loại tủ văn phòng gỗ công nghiệp hiện phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

1. TỦ HỒ SƠ THẤP GỖ CÔNG NGHIỆP

tu-tai-lieu-go-cong-nghiep-hpinfo-LUX1000-3T2
Tủ tài liệu gỗ công nghiệp dạng thấp của Hòa Phát

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn xuất hiện loại tủ hồ sơ thấp được trang bị cho một người sử dụng với thiết kế nhỏ gọn có thể đặt dưới gầm bàn làm việc. Tuy nhiên, mẫu tủ này được thiết kế rất nhiều ngăn để đồ phía bên trong nên chúng ta có thể chứa được rất nhiều tài liệu và đồ dùng khác. Đặc biệt tủ tài liệu này được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng cho mọi người lựa chọn như kiểu cánh mở dọc và kiểu tủ file tài liệu. 

Những mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp thiết kế thấp thường được thiết kế với màu gỗ nâu cánh gián hoặc vàng nhạt trang nhã, phù hợp với không gian văn phòng mang phong cách hiện đại.

2. TỦ VĂN PHÒNG 3 BUỒNG

tu-tai-lieu-go-cong-nghiep-hpinfo-NT1960-3B
Tủ hồ sơ 3 buồng

Đối với những phòng làm việc lớn dành riêng cho một team làm việc chung thì chúng ta nên lựa chọn mẫu tủ gỗ công nghiệp 3 buồng để có thể đảm bảo sức chứa tài liệu lớn. Ba buồng tủ được chia thành bốn ngăn có khóa an toàn giúp mọi người có thể cất giữ mọi loại tài liệu cũng như tài sản riêng mà không lo về vấn đề bị mất trộm.

Ngoài ra mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp này còn đặc biệt dành riêng 2 khoang chứa đồ phía trên thiết kế thành 3 ngăn để hồ sơ ngang và sử dụng kính chịu lực làm cánh không khóa tiện lợi. Mọi người có thể sử dụng ba ngăn tủ này để hồ sơ tài liệu hoặc những mô hình đồ lưu niệm xinh xắn cho phòng làm việc thêm phần không khí sôi động.

3. TỦ TÀI LIỆU GỖ CÔNG NGHIỆP CÁNH KÍNH

tu-tai-lieu-go-cong-nghiep-hpinfo-LE1960-3G4D
Tủ gỗ công nghiệp cánh kính

Mẫu tủ gỗ công nghiệp tiếp theo được nhiều văn phòng lựa chọn để lưu giữ hồ sơ là mẫu tủ được thiết kế hiện đại với cánh tủ phía trên hoàn toàn là kính chịu lực đóng mở đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng tủ tài liệu gỗ công nghiệp này để lưu giữ hồ sơ thông thường và tài liệu mật bởi khoang tủ phía trên thiết kế không khóa cho mọi người đều có thể sử dụng và riêng hai ngăn tủ thuộc khoang phía dưới có khóa an toàn.

Ngoài ra với mẫu tủ tài liệu này chúng ta  cũng có thể sử dụng để đặt các món đồ lưu niệm và đồ trang trí cho văn phòng bởi thiết kế cánh cửa kính trong suốt mang tính thẩm mỹ cao. Về kích thước, mẫu tủ này khá gọn nên phù hợp với những văn phòng có diện tích trung bình hoặc văn phòng nhỏ cho một người làm việc.

4. TỦ TÀI LIỆU GỖ 4 CÁNH

tu-tai-lieu-go-cong-nghiep-hpinfo-HR1960-2B
Tủ gỗ văn phòng 4 cánh

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp 4 cánh được thiết kế dạng 2 buồng đang là một trong những mẫu tủ phổ biến nhất tại các cơ quan. Mẫu tủ này mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo khoang chứa đồ lớn nên luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Toàn bộ thiết kế được chia thành 2 khoang chứa đồ trong đó khoang chứa tài liệu phía trên thiết kế 3 ngăn và cánh tủ là chất liệu kính khung gỗ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mặc dù được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp nhưng mẫu tủ này lại đảm độ bền khá cao bởi bề mặt Melamine có khả năng chống cháy, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn hiệu quả đảm bảo sự an toàn cho hồ sơ tài liệu và có thể chống trầy xước đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Mỗi khoang tủ được thiết kế thế riêng một ổ khóa bảo vệ cao cấp cùng tay nắm nhôm hiện đại.

Trên đây là một số thông tin về 4 dạng tủ tài liệu gỗ công nghiệp Hòa Phát hiện đang được yêu thích và tin chọn nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin thú vị mà noithathoaphat.info.vn đã chia sẻ, quý khach hàng đã có thêm một sự lựa chọn tốt cho chiếc tủ văn phòng của mình.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu tư vấn, báo giá các sản phẩm tủ văn phòng Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát – Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ