Top 5+ tủ hồ sơ 2 cánh nội thất Hòa Phát đẹp hiện đại

tủ hồ sơ 2 cánh HPMN

Chọn mẫu tủ hồ sơ 2 cánh để sử dụng cho văn phòng làm việc là lựa chọn hết sức đúng đắn nhưng mua ở đâu uy tín chất lượng là điều mà mỗi khách hàng luôn băn khoăn, điều này chỉ dễ dàng với những ai đã có kinh nghiệm mua hàng nhiều nhưng nếu là lần đầu tiên mua hàng thì nên mua ở địa chỉ nào hãy cùng nội thất hòa phát HPMN tham khảo thêm những thông tin chi tiết.

1. Top 5 tủ tủ hồ sơ 2 cánh được sử dụng tại nội thất hòa phát

1.1 Tủ hồ sơ 2 cánh LE1960KG

Tủ hồ sơ 2 cánh LE1960KG

Tủ văn phòng The One LE1960KG sử dụng gỗ Melamine cao cấp.Phía trên tủ LEADER LE1960KG có 03 ngăn để file sử dụng cánh khung kính.Bên dưới tủ văn phòng LE1960KG có 02 khoang cánh mở sử dụng tay nắm vát cạnh có ổ khóa.Kích thước: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 1960mm. Chất liệu: Gỗ công nghiệp. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội thất The One.

1.2 Tủ hồ sơ 2 cánh TU09K3RCK

Tủ hồ sơ 2 cánh TU09K3RCK

Tủ sắt văn phòng cao cấp TU09K3RCK thiết kế sơn tĩnh điện dạng lắp ráp sẵn. Tủ sắt Hòa Phát TU09K3RCK cấu tạo với hai khoang: Khoang trên với hai đợt cố định sử dụng khung cánh kính – Kích thước kính: 1027*364*3 (mm). Khoang dưới sử dụng hai cánh sắt có khóa. Kích thước: Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1830 mm. Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát

1.3 Tủ hồ sơ 2 cánh TU09

Tủ hồ sơ 2 cánh TU09

Tủ hồ sơ sắt TU09 sơn tĩnh điện 1 khoang, 2 cánh mở dùng chung 1 khóa, có 3 đợt di động.
Kích thước: W915 x D450 x H1830 mm Chất liệu: Sắt.
Xuất xứ: Nội thất Hòa Phát.
Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy.

1.4 Tủ hồ sơ 2 cánh TU88G

Tủ hồ sơ 2 cánh TU88G

Tủ sắt văn phòng TU88G được thiết kế với mặt hình chữ nhật rất bắt mắt. Tủ có 1 khoang, có 2 đợt di động. Tủ sắt văn phòng TU88G có thiết kế tủ cánh kính lùa khung thép. Sử dung tay nắm nhựa và khóa an toàn Với kích thước nhỏ gọn có thê thích hợp với nhiều không gian khác nhau Sản phẩm sử dụng để lưu trữ file hồ sơ, tài liệu… trong các văn phòng, công sở.

1.5 Tủ hồ sơ 2 cánh NT1260SD

Tủ hồ sơ 2 cánh NT1260SD

Dòng tủ tài liệu NT thuộc hàng Newtrend của Hòa Phát với sự kết hợp của 2 chất liệu gỗ Melamine và Laminate chống cháy, chống nước, tính thẩm mỹ cao. Thiết kế gồm 2 khoang để file tài liệu, khoang dưới có 2 cánh mở có khóa, khoang trên không có cánh tiện nghi cho việc lưu trữ tài liệu, giấy tờ.
Chân tủ có trụ nhựa ABS chịu lực
Sản phẩm tủ tài liệu NT1260SD cao cấp dùng trong phòng làm việc, tủ được sử dụng để lưu trữ file tài liệu, hồ sơ…

2. Tại sao nên chọn tủ hồ sơ 2 cánh để sử dụng

2.1 Tủ hồ sơ hai cánh thấp của Hòa Phát có giá cả phải chăng

Không chỉ tủ văn phòng mà tất cả các sản phẩm nội thất của Hòa Phát đều cố gắng đưa ra mức giá ưu đãi nhất để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm với chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt.

2.2 Tủ hồ sơ hai cánh thấp có chất lượng cao

Không chỉ mới mấy năm gần đây mà đã từ lâu tủ hồ sơ hai cánh của nội thất Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ quan, tổ chức thậm chí là các hộ gia đình bởi nó có độ bền cao, lên đến hàng chục năm. Chính vì thế, bạn sẽ không thấy ngạc nhiên khi những dòng tủ này được ưa chuộng như vậy.

2.3 Thuận tiện khi sử dụng

Đối với những nhân viên văn phòng, việc thường xuyên tiếp xúc với giấy tờ, tài liệu là công việc hàng ngày. Chính vì thế, một chiếc tủ đựng tài liệu dạng thấp, có kích thước nhỏ đặt ngay cạnh bàn làm việc sẽ rất hợp lý, như vậy sẽ giúp nhân viên giảm thời gian lấy giấy tờ, từ đó tăng năng suất làm việc của nhân viên.

2.4 Có nhiều mẫu mã đa dạng

Ngoài độ bền cao, tủ hồ sơ hai cánh dành cho văn phòng cũng được Hòa Phát thiết kế ra nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu khác nhau để nhiều đối tượng có thể thoải mái lựa chọn. Tùy vào tài chính, diện tích và không gian làm việc cũng như số lượng tài liệu cần lưu trữ mà các cơ quan có thể chọn lựa ra những sản phẩm phù hợp cho đơn vị của mình.

3. Những lưu ý khi chọn tủ hồ sơ 2 cánh

3.1 Lựa chọn mẫu tủ phù hợp với diện tích văn phòng

Mua tủ hồ sơ cao có nhiều kích thước khác nhau. Mỗi một sản phẩm sẽ có thiết kế đặc trưng nên khi mua bạn cần phải chọn dòng tủ phù hợp với diện tích lắp đặt. Nếu chọn mua tủ hồ sơ quá lớn hay quá bé với văn phòng sẽ khiến không gian chật chội, bức bối.
Nội thất văn phòng không có sự thống nhất, kết nối sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, khả năng xử lý công việc. Do đó bạn hãy đo đạc nơi bố trí để đảm bảo sự cân đối, hài hòa khi sử dụng. Tránh tình trạng tủ đựng tài liệu khập khiễng với các món đồ nội thất ở nơi làm việc.

3.2 Chọn mua tủ văn phòng cao dựa vào nhu cầu sử dụng

Để chọn mua tủ văn phòng phù hợp với nhu cầu đựng tài liệu, bạn hãy tính toán số lượng sổ sách, tài liệu. Nếu chỉ sử dụng cho cá nhân như: giám đốc, trưởng phòng thì bạn nên chọn các kiểu tủ có khoang và ngăn đủ dùng.
Ngược lại, nếu bạn sử dụng tủ văn phòng để đựng tài liệu chung của nhóm, phòng ban thì hãy lựa chọn mẫu tủ lớn. Các sản phẩm tủ hồ sơ dáng cao có nhiều khoang, đợt sẽ có thêm diện tích để sắp xếp tài liệu. Hạn chế tối đa tình trạng giấy tờ quan trong bị lộn xộn, thất lạc sau một thời gian tổng hợp. Từ đó sẽ mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp, tăng hiệu quả, năng suất công việc tốt nhất.

3.3 Lựa chọn loại chất liệu của tủ hồ sơ thích hợp với khả năng tài chính

Hiện nay nhu cầu sử dụng tủ hồ cao ngày càng trở nên đa dạng. Do đó các chất liệu dùng để sản xuất tủ cũng phong phú, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ sắt sơn tĩnh điện…
Tùy vào khả năng tài chính của từng cá nhân, doanh nghiệp mà bạn có thể chọn loại chất liệu tương ứng. Nếu không gian bố trí tủ văn phòng sang trọng và tài chính tốt. Bạn có thể dùng tủ văn phòng gỗ tự nhiên. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng tủ cao để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu thì có thể mua tủ sắt, nhôm hoặc gỗ công nghiệp. Bạn nên cân đối kinh tế để chọn mua được mẫu tủ hợp nhu cầu, hợp túi tiền.

4. Chọn mua tủ hồ sơ 2 cánh tại nội thất Hòa Phát HPMN vì

4.1 Mức giá thành phải chăng

Một trong những lý do khiến các mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát được nhiều người lựa chọn chính là mức giá thành sản phẩm phải chăng. Các sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Pháp có mức giá thành giao động từ 2 triệu đến 5 triệu. Phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của các công ty đơn vị. Với các đơn hàng mua số lượng lớn khách hàng còn được hưởng mức giá chiết khấu hấp dẫn.

4.2 Mẫu mã đa dạng

Các dòng tủ hồ sơ Hòa Phát đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, chất liệu. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong đó phổ biến với các dòng tủ hồ sơ cao 3 ngăn, tủ 2 cánh, 4 cánh… Về chất liệu tủ hồ sơ Hòa Phát phổ biến nhất với các dòng tủ gỗ công nghiệp, tủ hồ sơ sắt sơn tĩnh điện. Về màu sắc tủ có các màu sắc phổ biến như nâu gỗ, kem, ghi sáng, xám xanh…
Tủ hồ sơ cao cấp TU09K3D là mẫu tủ tài liệu, tủ hồ sơ dáng cao với kiểu dáng hình chữ nhật đứng. Tủ có kích thước nhỏ và vừa: W1000 x D450 x H1830mm. Có thể sử dụng lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản, giấy tờ. Tủ có thiết kế đơn giản với 4 cánh mở chia thành 2 khoang. Khoang trên có cánh kính sang trọng, lòng khoang chia thành 2 đợt di động. Khoang dưới chia thành 2 khoang cánh mở.

4.3 Chất lượng sản phẩm tốt

Các mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu cao cấp, quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tủ hồ sơ, tủ tài liệu Hòa Phát có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Tủ được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy.

4.4 Kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Hòa Phát không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến thiết kế kiểu dáng và tính thẩm mỹ. Các mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát có kiểu dáng hiện đại. Thiết kế đường nét tối giản, chú trọng đến tính năng. Tủ sử dụng màu sắc trang nhã với các gam màu sơn PU, sơn tĩnh điện hoặc màu gỗ công nghiệp tiêu chuẩn. Phù hợp với nhiều không gian.

4.5 Quy trình lắp đặt đơn giản, dễ dàng

Các dòng tủ hồ sơ gỗ công nghiệp Hòa Phát có thể lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản theo hướng dẫn. Với các sản phẩm tủ hồ sơ sắt sơn tĩnh điện các chi tiết trên tủ được kết nối với nhau thông qua mối hàn kỹ thuật cao. Đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Các đại lý Hòa Phát thường áp dụng chính sách miễn phí lắp đặt. Mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

5. Địa chỉ mua tủ hồ sơ 2 cánh uy tín chất lượng nhất

Nếu bạn mua tủ để cho nhân viên sử dụng thì bạn nên chọn tủ hồ sơ bằng sắt hoặc làm từ gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn và thiết kế đơn giản. Tủ đựng những tài liệu không bảo mật, sử dụng thường xuyên thì nên chọn tủ không cần khóa hoặc không trang bị cánh cửa để tiện cho việc lấy tài liệu. Còn tủ hồ sơ dành cho quản lý nhân sự, kế toán, tài chính thì cần chọn tủ nhiều ngăn và có cánh cửa. Tủ dành cho lãnh đạo thì bạn cần chọn sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng và có chất liệu tốt.
Nếu chọn mua tủ không thích hợp với diện tích văn phòng sẽ dẫn đến tình trạng tủ to quá làm cho không gian trở nên chật hơn vừa làm cho người có cảm giác bức bối. Nếu chọn mua tủ nhỏ quá so với diện tích không gian văn phòng thì thiếu so với nhu cầu sử dụng của người sử dụng.
Do đó, khi chọn mua tủ hồ sơ thì bạn cần phải cân nhắc đến việc chọn kích thước của tủ thích hợp với diện tích văn phòng. Thông thường, chiếc tủ văn phòng thiết kế với chiều rộng là như nhau nhưng có chiều là khác nhau. Do đó, dựa vào diện tích không gian, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ hồ sơ có chiều dài thích hợp, ít cánh cửa hoặc có nhiều cánh cửa.
Điểm nổi bật nhất của tủ là có 2 khoang, gồm trên và dưới. Mỗi khoang đều có khó riêng biệt đảm bảo sự an toàn khi lưu trữ những hồ sơ quan trọng.
Hiện đại hơn khi sử dụng bản lề giảm chấn và chốt tự khóa khi đóng lại. Thiết kế 2 cánh bằng gỗ vân sồi kết hợp với kính càng thêm hiện đại cho tủ. Khi nhìn vào có thể biết được vị trí sắp xếp của các hồ sơ, tài liệu mà không cần mở tủ để kiểm tra.

Chất liệu gỗ không bị mối mọt do đã được xử lý theo quy trình công nghệ hiện đại nên càng ngày càng được khách hàng đánh gái cao và tin dùng.

Để mua được mẫu tủ hồ sơ 2 cánh chính hãng giá tốt hãy liên với chúng tôi qua địa chỉ:

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 656 555 – 0916 952 958 – 028 3511 8666

Hà Nội: 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline: 0934 534 777 – 0932 317 198 – 024 3550 5888

Tham khảo thêm nội dung bài viết:

Tuyển chọn 5+ mẫu bàn làm việc giá rẻ tphcm đẹp

5+ bàn giám đốc thanh lý giá tốt nhất tại nội thất hòa phát

10+ Mẫu bàn khung sắt mặt gỗ nên mua dành cho văn phòng

6+ mẫu thanh lý ghế văn phòng TPHCM đẹp giá tốt

8+ Mẫu tủ hồ sơ giá rẻ hiện đại nên mua sử dụng cho văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ