15+ Mẫu tủ hồ sơ gỗ MDF đẹp giá tốt nhất tại HPMN

tủ hồ sơ gỗ mdf hpmn

Việc chọn mua tủ hồ sơ gỗ MDF sao cho đúng chất lượng và giá thành phải chăng là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi côn ty bởi một chiếc tủ phù hợp sẽ giúp ích được cho không gian văn phòng trở nên gọn gàng tiện lợi cho việc lấy hồ sơ. Hãy cùng nội thất hòa phát HPMN tham khảo các mẫu sản phẩm tủ văn phòng để có thông tin tốt nhất cho việc chọn mua tủ hồ sơ.

1. Những mẫu tủ hồ sơ gỗ MDF đang được sử dụng phổ biến

1.1 Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1350H11

Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1350H11

Tủ giám đốc đựng hồ sơ DC1350H11 là sản phẩm tủ văn phòng cao cấp sơn PU được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng có kiểu thiết kế nội thất hiện đại.Tủ DC1350H11 được thiết kế với dạng tủ tài liệu có 3 khoang chia làm 2 phần. Phía trên gồm 2 khoang cánh khung kính, bên trong có đợt, khong còn lại sử dụng cánh gỗ. Phần dưới là 3 khoang với cánh gỗ toàn bộ. Sản phẩm tủ hồ sơ DC1350H11 thường dùng trong phòng giám đốc, lãnh đạo… tạo sự đồng bộ sang trọng cho văn phòng

1.2 Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1840H1

Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1840H1

Tủ tài liệu giám đốc DC1840H1 có 4 buồng, phía trên là 2 khoang cánh kính để tài liệu và 2 khoang treo áo, phía dưới có 4 ngăn kéo và 2 khoang cánh mở.Các cánh tủ bằng gổ được trang trí bằng ốp nổi bo. Sản phẩm tủ tài liệu giám đốc DC1840H1thích hợp dùng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu,… trong phòng làm việc giám đốc, lãnh đạo…tạo sự đồng bộ sang trọng cho văn phòng. Tủ tài liệu giám đốc DC1840H1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp, có tính năng chống trầy xước, mối mọt,…

1.3 Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1350H10

Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1350H10

Tủ văn phòng giám đốc DC1350H10 là dòng tủ tài liệu văn phòng cao cấp, mang phong cách trẻ trung, năng động, tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường.
Tủ được chia thành hai phần trên dưới, phần trên là ba cánh kính với các đợt bên trong. Phần dưới hai cánh gỗ mở hai bên và hộc ba ngăn kéo ở giữa giúp bạn lưu giữ hồ sơ, giấy tờ, file tài liệu, vật dụng cá nhân… một cách ngăn nắp, gọn gàng, dễ tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng mà không sợ bị thất lạc hay nhầm lẫn.

1.4 Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1240H1

Tủ hồ sơ gỗ MDF DC1240H1

Tủ tài liệu gỗ thấp DC1240H1 kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Tủ gỗ thấp DC1240H1 với thiết kế gồm 1 ngăn cánh gỗ mở có khóa để các tài liệu quan trọng, ngăn kính, trong có 2 đợt di động và phía dưới có ngăn kéo để các vật dụng văn phòng. Tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU với tông màu trầm phù tôn thêm vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ sơn PU thích hợp dùng kết hợp với bàn làm việc trong phòng giám đốc, lãnh đạo.

1.5 Tủ hồ sơ gỗ MDF DC2000H9

Tủ hồ sơ gỗ MDF DC2000H9

Tủ hồ sơ phòng giám đốc được sơn PU cao cấp. Tủ hồ sơ phòng giám đốc DC2000H9 là sản phẩm với thiết kế tủ 4 buồng, hai buồng phía ngoài là khoang cánh dài treo áo, hai buồng giữa phía trên là khoang cánh kính để tài liệu, phía dưới cánh mở. Chân tủ là các đệm nhựa vững chắc và cao cấp. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine kết hợp với lớp sơn phủ bên ngoài đánh tan mọi lo âu về mối mọt, không phai màu, tránh những ảnh hưởng xấu của môi trường.

2. Lý do chọn mua tủ gỗ MDF

2.1 Sở hữu kiểu dáng sang trọng

Mẫu tủ gỗ MDF được sản xuất khi đã có sự tính toán chọn lọc rất kỹ. Mỗi loại tủ, mỗi loại kiểu dáng sẽ phù hợp với một phong cách, lối thiết kế văn phòng nhất định.
Nhưng nhìn chung thì tủ hồ sơ gỗ công nghiệp đều được thiết kế vuông vức. Tổng thể hài hòa cân đối mang lại sự sáng trọng giúp không gian làm việc trở nên khoa học và ngăn ngắp.

2.2 Tủ có chất liệu thân thiện, an toàn cho sức khỏe người dùng

Các vật dụng, đồ đạc thân thiện với môi trường đang là xu hướng hiện nay. Gỗ MDF thay cho gỗ tự nhiên cũng là một biện pháp sống thân thiện với môi trường. Vì vậy mẫu tủ hồ sơ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp rất được yêu thích. Đây là một cách bạn chung tay bảo vệ môi trường và sức khỏe của mình.

2.3 Giá tủ rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo

Đây là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng chú ý khi mua loại tủ hồ sơ này. Gỗ công nghiệp thường sẽ có giá thành rẻ hơn so với các loại gỗ tự nhiên. Vậy nên giá của loại tủ này rẻ hơn là điều bình thường. Không chỉ vậy thì mẫu tủ này còn không bị cong vênh và rất chắc chắn.

2.4 Màu sắc của tủ rất đa dạng, sang trọng

Những mẫu tủ gỗ MDF được sản xuất với nhiều loại màu sắc. Điều này giúp cho người mua, các doanh nghiệp có đa dàn sự lựa chọn hơn. Mẫu tủ này rất phổ biến tại các doanh nghiệp, không gian công sở. Tủ đựng hồ sơ công nghiệp thường được chọn mua để đựng hồ sơ, sổ sách, tài liệu.

3. Kinh nghiệm mua tủ hồ sơ gỗ MDF

3.1 Lựa chọn đơn vị cung cấp

Một yếu tố quan trọng nữa mà các đơn vị cần cân nhắc chính là đơn vị, nhà cung cấp tủ gỗ công nghiệp văn phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nội thất văn phòng để bạn lựa chọn. Trong đó có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: tủ gỗ Hòa Phát, Nội thất nhập khẩu DSG Group, Lulufami,… Việc lựa chọn đúng cửa hàng cung cấp giúp các đơn vị yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành, dịch vụ chuyên nghiệp.

3.2 Chất liệu của tủ hồ sơ từ gỗ MDF

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn tủ gỗ công nghiệp văn phòng chính là chất liệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và nhà cung cấp tủ hồ sơ với các chất liệu gỗ ép công nghiệp đa dạng. Trong đó phổ biến nhất với hai dòng cốt gỗ chính bao gồm: Tủ từ cốt gỗ ván dăm MFC và tủ từ cốt gỗ MDF.

3.2.1 Tủ từ cốt gỗ ván dăm MFC

Cốt gỗ MFC được cấu tạo từ nguyên liệu chính là các loại cây gỗ rừng trồng ngắn ngày như cao su, bạch đàn, keo, tràm,… Gỗ sau khi thu hoạch sẽ được băm nhỏ thành dăm gỗ và trộn cùng keo, hóa chất chuyên dụng. Sau đó hỗn hợp này sẽ được ép dưới áp suất lớn tạo thành các tấm ván gỗ MFC với độ dày tùy chọn. Dăm gỗ sau khi sơ chế sẽ được tẩm ấy loại bỏ hơi nước và tác nhân gây ẩm móc, mối mọt.
Bề mặt ván MFC sẽ được tráng phủ thêm giấy in vân gỗ hoặc tráng lớp nhựa PVC nhằm tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng chống trầy xước, chống ẩm. Bề mặt gỗ MFC có thể có các màu gỗ công nghiệp tiêu chuẩn, hoặc được ép Veneer, phủ sơn PU, phủ Acrylic, Laminate, Melamine, phủ vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Cốt gỗ MFC lõi xanh có tính năng chống ẩm phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

3.2.2 Tủ từ cốt gỗ MDF

Cốt gỗ MDF được cấu tạo từ các loại cây gỗ và áp dụng quy trình sản tương tự như cốt MFC. Tuy nhiên thay vì băm nhỏ gỗ thành dăm, cốt MDF lại được nghiền thành các sợi gỗ nhỏ Cellulose. Các sợi gỗ được trộn cùng keo và các hợp chất chuyên dụng khác sau đó được ép công suất cao thành ván gỗ. MDF có 2 loại chính là MDF thường và MDF lõi xanh. Bề mặt MDF được phủ tương tự như cốt gỗ MFC.

3.3 Lựa chọn kích thước tủ

Trước khi mua tủ hồ sơ, tủ tài liệu bạn nên cân nhắc diện tích không gian cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn tủ với kích thước phù hợp. Với các văn phòng lớn lên lựa chọn tủ có kích thước vừa và lớn giúp cân bằng với không gian và tăng công năng sử dụng. Ngược lại với các văn phòng vừa và nhỏ nên chọn các mẫu tủ hồ sơ có kích thước trung bình, tránh cảm giác chật chội, vướng víu hay kệch cỡm cho văn phòng.

3.4 Lựa chọn màu sắc tủ gỗ MDF

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn tủ gỗ công nghiệp văn phòng. Tốt nhất bạn nên chọn tủ có màu sắc tương đồng với màu nội thất như bàn, ghế, kệ,… trong văn phòng. Ngoài ra nên lựa chọn tủ có màu sắc mang tính tương đồng với không gian, kiến trúc văn phòng. Ngược lại bạn cũng có thể chọn tủ có màu sắc tương phản với không gian nhằm tạo điểm nhấn, giúp kiến trúc bớt nhàm chán. Hoặc bạn lựa chọn tủ có màu sắc phù hợp với phong thủy của chủ văn phòng nhằm tăng may mắn.
Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có một màu sắc, không gian văn phòng riêng. Vì vậy việc có nhiều màu sắc tủ hồ sơ văn phòng sẽ dễ để chọn hơn. Kiểu dáng của tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp rất sang trọng và hiện đại.

4. Ưu điểm tủ hồ sơ gỗ MDF là gì?

4.1 Có tính chống ẩm tốt

Khả năng chống ẩm của các sản phẩm tủ hồ sơ gỗ MDF tương đối tốt, phù hợp với môi trường nóng ẩm như Việt Nam. Cốt gỗ sử dụng ván MDF, MFC,… được xử lý trên công nghệ hiện đại đảm bảo độ khô và khả năng chống ẩm. Ngoài ra bề mặt gỗ còn được phủ thêm MFC, Laminate, sơn PU, Veneer cho khả năng chống ẩm tối ưu.

4.2 Không bị cong vênh

Do được sản xuất công nghiệp nên các sản phẩm gỗ MDF được ép thành miếng và cắt thành các kích thước tùy chọn mà không bị cong vênh như gỗ tự nhiên. Gỗ được sấy và ép cường độ cao đảm bảo không bị giãn nở vào mùa hè hay co rút vào mùa đông lạnh. Với kết cấu là khối liền mạch trên mặt phẳng lớn nên các sản phẩm tủ tài liệu công nghiệp sẽ không bị co ngót khi thời tiết thay đổi.

4.3 Chất lượng tốt, không mối mọt

Chất liệu gỗ MDF được xử lý qua nhiệt cao, kết hợp cùng hóa chất và keo trong quá trình sản xuất. Nhờ vậy gỗ ép công nghiệp có khả năng chống mối mọt cao hơn so với gỗ tự nhiên. Cốt gỗ được kết dính từ keo và được sấy qua nhiệt độ cao giúp mối mọt khó xâm phạm và ăn mòn gỗ. Nhờ ưu điểm này các sản phẩm tủ tài liệu gỗ ép công nghiệp sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn.
Mức giá cả phải chăng
Tủ hồ sơ gỗ MDF còn được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ có mức giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng. Do được cấu tạo từ chất liệu gỗ ép công nghiệp nên mức giá tủ thường rẻ hơn nhiều lần so với tủ hồ sơ gỗ tự nhiên. Ngoài ra khi mua các sản phẩm tủ hồ sơ, tủ tài liệu gỗ công nghiệp tại nội thất hòa phát HPMN bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá

4. Địa chỉ mua tủ hồ sơ gỗ MDF giá tốt chất lượng

Trong không gian phòng họp là nơi để mọi người bàn luận và về những chiến dịch mới của doanh nghiệp, chính vì thế nên cũng một chiếc tủ gỗ để đựng hồ sơ và tài liệu khi sử dụng trong cuộc họp. Nhu cầu sử dụng ở trong phòng họp sẽ không cao bằng ở ngoài phòng làm việc và phòng giám đốc chính vì thế nên bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ gỗ một cánh là phù hợp với nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Bên cạnh đó thì mẫu tủ cũng sẽ không chiếm quá nhiều kích thước và trong văn phòng.
Tủ gỗ văn phòng giá rẻ thường được làm từ hai chất liệu chính là tủ gỗ tự nhiên và tủ gỗ công nghiệp. Đối với tủ gỗ tự nhiên thì được làm hoàn toàn bằng gỗ thịt và có chất lượng cực kỳ tốt, có thể nói không mẫu sản phẩm nào sánh bằng. Còn đối với tủ gỗ công nghiệp là được làm từ các loại gỗ MDF, sản phẩm được chế biến với nhiều mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của khách hàng hiện đại ngày nay.

Mặc dù là sản phẩm được làm từ nguyên liệu gỗ như thế nào thì vẫn rất gần gũi và thân thiện với đời sống của con người. Bên cạnh đó thì sử dụng tủ gỗ trong văn phòng sẽ giúp cho căn phòng trở nên trong lành hơn, có lợi cho sức khỏe của nhân viên hơn. Chính vì thế đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng lựa chọn tủ gỗ thay vì tủ sắt.

Để mua tủ hồ sơ gỗ MDF với giá tốt nhất và chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ:

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 656 555 – 0916 952 958 – 028 3511 8666

Hà Nội: 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline: 0934 534 777 – 0932 317 198 – 024 3550 5888

Tham khảo thêm nội dung bài viết:

5+ tủ đựng tài liệu bằng sắt đẹp giá rẻ tại HPMN

15+ Bàn làm việc văn phòng giám đốc hiện đại giá tốt tại HPMN

Mua bàn làm việc có kệ giá rẻ ở đâu?

15+ bàn làm việc mdf đẹp giá rẻ tại nội thất Hòa Phát HPMN

Tìm chỗ bán bàn học ở đâu uy tín chất lượng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ