Top 12+ ghế sofa đơn giản hiện đại giá tốt tại HPMN

ghế sofa đơn giản hiện đại hpmn

Bạn muốn mua ghế sofa đơn giản hiện đại để trang trí cho phòng khách tại gia đình hoặc văn phòng công ty nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua ở đâu hãy cùng nội thất hòa phát HPMN tìm hiểu và khám phá sản phẩm để có thể chọn cho mình một mẫu ghế sofa phù hợp nhất nhằm gây ấn tượng đối với những khách đến chơi có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn từ màu sắc kích cỡ chất liệu đều rất đa dạng.

1. Top 6 ghế sofa đơn giản hiện đại nên sử dụng

1.1 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF317-3

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF317-3

Ghế băng sofa nỉ cao cấp SF317-3 thiết kế kiểu dáng bắc Âu, đệm tựa có đường may trang trí rút phom, phần chân gỗ chắc chắn. Kích thước: Rộng 1800 x Sâu 840 x Cao 790 mm. Chất liệu: Bọc vải nỉ; Chân gỗ. Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT. Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy

1.2 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF318-3

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF318-3

Ghế băng sofa nỉ cao cấp SF318-3 thiết kế kiểu dáng bắc Âu, đệm tựa có đường may trang trí rút phom, phần chân thép màu chì. Kích thước: Rộng 1810 x Sâu 805 x Cao 870 mm. Chất liệu: Bọc vải nỉ; Chân thép. Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT. Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy

1.3 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF319-3

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF319-3

Ghế sofa băng SF319-3 thiết kế kiểu dáng bắc Âu, đệm tựa có đường may trang trí rút phom, phần chân gỗ tự nhiên chắc chắn. Kích thước: Rộng 1900 x Sâu 880 x Cao 800 mm. Chất liệu: Bọc vải nỉ; Chân gỗ tự nhiên. Xuất xứ: Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT. Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy

1.4 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF509

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF509

Sofa gia đình SF509 sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp veneer, đệm và tựa ghế bọc PVC cao cấp. Bộ sản phẩm gồm ghé băng 3 và ghế đơn. Bộ sofa thích hợp với bàn sofa BSF509. Kích thước: SF509-1: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 470 mm.

1.5 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF504-3

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF504-3

Ghế Sofa Hòa Phát SF504-3 góc gồm 3 chỗ ngồi cỡ nhỏ bọc vải, tay và chân gỗ sơn. Kích thước: Rộng 2280 x Sâu 1600 x Cao 880 mm. Chất liệu: Đệm tựa mút bọc vải; Tay chân bằng gỗ. Xuất xứ: Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát. Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy

1.6 Ghế sofa đơn giản hiện đại SF321-3

Ghế sofa đơn giản hiện đại SF321-3

Ghế sofa băng 3 SF321-3 bọc da thật mặt tiếp xúc hoặc Pvc cao cấp.
Tựa ghế SF321-3 được may trang trí và tạo múi theo phong cách tây âu, chân ghế bằng thép mạ. Kích thước: W2100 x D800 x H800 (mm). Chất liệu: Da thật / PVC. Xuất xứ: Nội thất Hòa Phát.

2. Lý do nên chọn ghế sofa đơn giản hiện đại

2.1 Chất liệu sang trọng

Với việt đưa chất liệu da vào thiết kế, một bộ sofa da hiện đại mang đến sự bóng bẩy, sang trọng cho không gian của bạn. Chất liệu da cũng là một chất liệu dễ làm sạch trên bề mặt, giữ được vẻ đẹp sang trọng trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, những bộ sofa với chất liệu vải lại mang một chút mộc mạc xen lẫn hiện đại, kiến tạo không gian tân thời cực kì hiệu quả giúp cho gia chủ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, dễ chịu hơn khi sử dụng.

2.2 Phù hợp với nhiều diện tích phòng

Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, những bộ sofa hiện đại có thể phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Từ đó, bạn không cần lo lắng về không gian không đủ sinh hoạt khi mua sofa hiện đại cho gia đình mình.
Với những căn phòng hẹp, có diện tích khiêm tốn thì một chiếc sofa băng sẽ phù hợp nhất. Hoặc bạn muốn tận dụng góc trong phòng khách thì có thể sử dụng sofa góc L để mang đến trải nghiệm tốt.
Tuy nhiên, đối với sofa góc L bạn nên nhận sự tư vấn về kích thước từ các cơ sở sản xuất để chọn cho mình một bộ sofa phù hợp, tránh bộ sofa có kích thước quá lớn làm bí bách, tù túng không gian sống.
Với những căn phòng rộng rãi thì các loại sofa góc L, U, G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đầy đặn hơn không gian, không còn bị trống trải làm nội thất trở nên lọt thỏm trong căn phòng.

2.3 Nhiều công dụng và sáng tạo

Với sự linh hoạt trong thiết kế, hiện nay các nhà kiến trúc sư nội thất đã phát triển thêm nhiều tính năng tích hợp vào một bộ sofa hiện đại. Tiêu biểu nhất là sofa kết hợp với giường ngủ (sofa bed) dành cho gia đình có diện tích nhỏ, tận dụng được phòng khách để “hô biến” thành phòng ngủ với một thao tác kéo đơn giản.
Đây là sản phẩm hiệu quả trong việc tận dụng bất kì không gian nào để tăng thêm tính năng, giúp cuộc sống trở nên thoải mái với sự tiện nghi tốt nhất.

2.4 Màu sắc đa dạng

Với sự đa dạng về màu sắc được sử dụng, một bộ sofa hiện đại có thể hòa hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau mà gia chủ hướng đến. Nhiều người cho rằng sofa nên mua màu trắng hoặc màu đen nhưng sự thật rằng, bạn nên mua màu phù hợp với tổng thể màu sắc của căn phòng để tạo nên một bố cục hài hòa, dễ chịu.

2.5 Mang tới không gian lý tưởng

Với kiểu dáng và chất liệu khác biệt, những bộ sofa hiện đại sẽ mang tới sự thoải mái và phút giây thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Với bộ sofa, bạn có thể nằm xem tivi, ngồi đọc báo hay cùng trò chuyện với các thành viên khác trong gia đình.
Bên cạnh đó, tại những văn phòng làm việc được bố trí thêm bộ sofa hiện đại sẽ mang đến không gian làm việc đầy đủ, dễ chịu và trở nên sang trọng khi có khách hàng hay đối tác đến làm việc. Một sự chăm chút sẽ gây được ấn tượng tốt đối với đối phương giúp công việc của bạn được thuận lợi hơn.
Hầu hết những mẫu sofa băng dành cho đủ 1 người nằm nhưng với mẫu sofa góc L hay U có thể dành cho 2 người. Đây là lý do vì sao hiện nay các người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn bộ sofa hiện đại cho không gian ngôi nhà của mình.

3. Ưu điểm ghế sofa đơn giản hiện đại là gì

3.1 Nhiều tính năng mới mẻ, sáng tạo

Tính năng mới chính là điểm khác biệt tạo nên sự hiện đại cho bộ ghế. Các tính năng mới giúp bộ ghế phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đây là lý do chính dòng sofa hiện đại được ưa chuộng như hiện nay. Các tính năng như giường ngủ, massage, nghe nhạc, sạc pin…kịp thời tạo ra để nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.
Tính năng mới xuất hiện còn là cách tối ưu không gian nhưng vẫn đảm bảo tiện ích cần có. Sofa hiện đại là sản phẩm hiệu quả trong việc tận dụng bất kì không gian nào tạo nên thoải mái với sự tiện nghi tốt nhất.

3.2 Mẫu sofa hiện đại mang tới không gian phù hợp

Sự mới mẻ từ kiểu dáng tới chất liệu của bộ sofa cũng chính là của món đồ nội thất khác. Do vậy những bộ ghế được sử dụng luôn phù hợp dù được chọn ở bất cứ không gian nào. Dễ dàng cảm nhận sự hài hòa, không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn hay tìm cách lắp đặt mà vẫn có được bộ sofa phù hợp nhất.
Không gian hiện đại phục vụ tốt nhu cầu tiếp khách hay giải trí đều xuất hiện ở bộ ghế. Thậm chí nhu cầu hiện đại hơn như ngủ nghỉ, thư giãn. Sự phù hợp còn về mặt diện tích. Sofa hiện đại được sản xuất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau đáp ứng tất cả không gian. Kể cả nơi có kết cấu đặc biệt dòng sản phẩm này vẫn cung cấp được giải pháp phù hợp.

3.3 Sofa hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu hiện đại

Nhu cầu của con người không ngừng tăng cao. Không chỉ là ngồi mà còn nằm ngủ, thư giãn bộ ghế sofa hiện đại xuất hiện nhiều tính năng để nhu cầu này được tạo ra tốt nhất. Đó là chi tiết tựa đầu có thể điều chỉnh. Hay bộ ghế có tay vịn có thể điều chỉnh nằm ngang tạo thêm chỗ ngồi. Cũng vậy hệ thống đệm tách rời giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt theo tư thế riêng…
Có thể nói các mẫu ghê sofa đơn giản hiện đại nhưng cực kỳ tiện ích. Sản phẩm xứng đáng có mặt ở hầu hết không gian Việt hiện nay.

4. Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mới

4.1 Thiết kế phần chân ghế sofa

Chân ghế chính là bộ phận giúp chiếc ghế sofa đứng vững. Vì thế quý khách nên lựa chọn những chiếc ghế sofa có những chiếc chân được làm từ chất liệu chắc chắn và có độ bền cao.
Thường thì chân của ghế sofa đều được làm từ gỗ tự nhiên hoặc inox vô cùng chắc chắn, giúp không bị rỉ và quá trình sử dụng vô cùng bền chắc.
Chúng ta nên lựa chọn những chiếc ghế có thể tháo chân ra được để tiện cho quá trình di chuyển đồ vật, hoặc là sau thời gian dài sử dụng có thể dễ dàng thay thế chân ghế mà không cần làm ảnh hưởng đến toàn bộ ghế sofa.

4.2 Kiểm tra phần đệm của ghế sofa

Việc kiểm tra phần đệm của ghế sofa việc này rất là cần thiết. Đây cũng là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc ghế sofa. Nó quyết định sự thoải mái và êm ái khi khách hàng muốn sử dụng ghế. Một bộ ghế sử dụng đệm có độ đàn hồi cao thi khi ngồi ghế chúng ta mới có cảm giác thoải mái.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau, ghế sofa giá rẻ thường chỉ sử dụng một loại đệm mút loại rỗng nhiều. Loại đệm này có sự đàn hồi cao nhưng sau một thời gian sử dụng loại đệm này sẽ bị xẹp và không còn được như lúc đầu. Còn về các loại ghế sofa cao cao cấp thì thường sử dụng nhiều loại đệm mút khác nhau, mang tới độ đàn hồi cao và nhất là đệm không bị xẹp.
Muốn biết được sự đàn hồi của ghế thì quý khách có thể ngồi thử 5 đến 10 phút để xem độ đàn hồi của ghế như thế nào. Những chiếc ghế có độ đàn hồi cao sẽ trở lại vị trí bình thường nhanh chóng, không để lại vết lõm. còn đối với những chiếc ghế có đệm mút chất lượng thấp thì vết lõm sẽ trở lại trạng thái bình thường lâu hơn.

4.3 Nên chọn lựa ghế sofa có sử dụng lò xo

Những chiếc ghế sofa không có lò xo thường sẽ không giữ được form dáng của ghế sofa. Chính vì vậy chúng ta nên mua những chiếc ghế có lò xo, bởi vì lò xo giúp nâng đỡ bộ ghế tốt hơn, tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng mà có lò xo thì độ đàn hồi rất tốt.
Lò xo chất lượng cao phải được sản xuất từ chất liệu thép bền, có đồ đàn hồi tốt và chịu được tác động lớn hơn.

4.4 Kiểm tra phần khung xương của bộ ghế

Phần khung xương được coi là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc ghế bởi vậy tất cả những loại ghế sofa muốn có chất lượng tốt thì phần khung xương phải cực kỳ chắc chắn. Đa phần ghế sofa hiện nay đề được sử dụng gỗ tự nhiên làm khung xương. Nhưng cũng có một vài sản phẩm sử dụng khung gỗ công nghiệp, hay inox. Nên với mỗi chất liệu khác nhau thì giá thành sẽ hoàn toàn không giống nhau.
Ngày nay để tiết kiệm chi phí sản xuất và hạ giá thành của sản phẩm nhiều xưởng sản xuất đã kết hợp dùng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với nhau. Phần chịu lực sẽ sử dụng gỗ tự nhiên còn phần ít chịu lực sẽ được thay bằng gỗ công nghiệp. Nhưng tốt hơn hết là quý khách nên mua sản phẩm ghế sofa được làm bằng khung gỗ tự nhiên 100% như: gỗ thông, gỗ sồi, gỗ tần bì…
Để lựa chọn được những chiếc ghế sofa có chất lượng cao thì bạn phải nên ngồi thử, có thể nhún nhảy hoặc lắc đẩy phần thành ghế để biết được những phần khung xương có được gia cố một cách chắc chắn không.

Ngoài ra quý khách cũng có thể kiểm tra bằng việc nhấc chiếc ghế sofa lên và kiểm tra trọng lượng của chiếc ghế. Với những bộ ghế được làm khung xương bằng gỗ tự nhiên có trọng lượng rất nặng, còn đối với gỗ công nghiệp thì quý khách có thể nhấc nên một cách dễ dàng.

5. Địa chỉ mua ghế sofa đơn giản hiện đại uy tín nhất

Lựa chọn màu sắc cùng tông để bảo đảm sự hài hòa và đồng bộ trong không gian ngôi nhà. Lựa chọn cùng tông sẽ giúp bố cục được cân đối, thêm phần tinh tế và sang trọng cho căn phòng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sáng hơn cho bàn hoặc ghế khi muốn làm nổi bật 1 trong 2. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn màu chênh lệch tông nhẹ để làm điểm nhấn. Nếu sử dụng màu sắc quá chênh lệch sẽ khiến cho căn phòng không hài hòa và đồng bộ.
Có 3 thông số bạn cần chú ý kỹ khi mua sofa là chiều dài, chiều cao và chiều sâu của ghế. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra kích thước của cửa ra vào nhà bạn, cầu thang hay thang máy để đảm bảo vận chuyển dễ dàng hơn. Bạn nên lựa chọn bộ sofa tương ứng với diện tích phòng để tạo sự cân đối về không gian.
Tuy nhiên thì những kinh nghiệm bên trên cũng chỉ là lý thuyết mà thôi. Đơn giản là bộ sofa tới tay khách hàng thì cũng đã được kiểm tra kỹ càng rồi. Rất ít khi có bộ sofa nào đó có khung siêu vẹo cả. Trước khi ra khỏi xưởng sản xuất thì cũng phải được kiểm tra về chất lượng. Các sản phẩm không chất lượng đều đã được loại bỏ hoặc bắt buộc phải làm lại.

Để chọn được mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 656 555 – 0916 952 958 – 028 3511 8666
Hà Nội: 348 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline: 0934 534 777 – 0932 317 198 – 024 3550 5888

Tham khảo thêm nội dung bài viết:

5+ Mẫu bàn khung sắt mặt gỗ nên mua dành cho văn phòng

8+ Mẫu tủ hồ sơ giá rẻ hiện đại nên mua sử dụng cho văn phòng

Top 8+ Chân bàn sắt giá rẻ bền tốt hiện nay

6+ Bàn làm việc nhỏ gọn tại nhà nên mua sử dụng

5+ Mẫu ghế xoay chân cố định nên sử dụng tại văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
HCM: 0906 727 729 - HCM: 028 3511 8666 - HN: 024 3550 5888Liên Hệ